เหยียบคันเร่งผิดชีวิตเปลี่ยน หนุ่มตกใจเหยียบคันเร่งตกลงคลอง หวิดเสียชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

เหยียบคันเร่งผิดชีวิตเปลี่ยน หนุ่มตกใจเหยียบคันเร่งตกลงคลอง หวิดเสียชีวิต

ข่าวอัพเดท : วันนี้ (24/ก.ย/67) เมื่อเวลา 00.05 น. สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในคลอง มีคนติดอยู่ภายในรถ จึงไปตรวจสอบพร้อม อุบัติเหตุ,รถตกน้ำ,รถกระบะ

203 ครั้ง
|
24 ก.ย. 2567

วันนี้ (24/ก.ย/67) เมื่อเวลา 00.05 น. สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในคลอง มีคนติดอยู่ภายในรถ จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุภายในซอยปากคลองสำโรงเก่า 1 หมู่ 2 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

พบรถกระบะ สีดำ ทะเบียน 2ขข 4287 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในคลองเกือบมิดคัน โชคดีที่มีพลเมืองดีกระโดดลงไปที่ท้ายกระบะแล้วทุบกระจกหลัง เพื่อช่วยเหลือ นายศรชัย อายุ 47 ปี คนขับออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย

นอกจากนี้ยังพบรั้วบ้าน เลขที่ 157 กับรถยนต์์ และรถจักรยานยนต์ ของ นายกิติพงษ์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านพังเสียหาย โดย นายศรชัย (เจ้าของรถที่เกิดหตุ) ให้การว่า ขณะเกิดเหตุฝนตกหนักมาก ตนกำลังจะถอยหลังเข้าจอดหน้าห้องพัก แต่เพราะมองไม่เห็น ทำให้เผลอไปเหยียบคันเร่งแทนเบรก จนรถถอยชนรั้วทะลุไปโดนรถยนต์ ก่อนจะรีบเปลี่ยนเกียร์เดินหน้าแล้วว่าจะเร่งเครื่องเพื่อจอดรถ แต่ก็เหยียบผิด จนรถจะพุ่งตกลงไปในคลองอย่างรวดเร็ว โชคดีที่มีคนลงไปช่วยทัน