หัวจะปวด ! หนุ่มเมาซิ่งกระบะฝ่าไฟแดง พูดจาป่วนจนกู้ภัยหลุดขำ
logo ข่าวอัพเดท

หัวจะปวด ! หนุ่มเมาซิ่งกระบะฝ่าไฟแดง พูดจาป่วนจนกู้ภัยหลุดขำ

ข่าวอัพเดท : กลางดึกวันที่ 18/09/67 บริเวณสามแยกไฟแดงปองพล ม.22 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ขณะรถยนต์กระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน จท 544 เมาแล้วขับ,อุบัติเหตุ,ขับฝ่าไฟแดง

160 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2567

กลางดึกวันที่ 18/09/67 บริเวณสามแยกไฟแดงปองพล ม.22 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ขณะรถยนต์กระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน จท 5442 ชลบุรี ของ นายจิรภัทร อายุ 25 ปี ขับฝ่าสัญญาณไฟจราจรตรงแยก ก่อนรถจะพุ่งขึ้นไปบนทางเท้า ทะลุไปยังถนนอีกฟาก แล้วชนเช้ากับทางเท้าและเสาไฟ จนรถหยุดนิ่งขวางถนน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพลเมืองดี เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่นายจิรภัทร กลับนอนลงไปที่พื้น พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ได้แต่ขอโทรศัพท์มือถือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย พอเจ้าหน้าที่กู้ภัยถามว่าโทรหาใคร นายจิรภัทร ก็บอกว่าโทรหาพี่นั่นแหละ ทำให้พลเมืองดีถึงกับมึน ต่อมาพลเมืองดีถามนายจิรภัทรอีกว่า รั่วหรือเปล่า

ส่วนนายจิรภัทรตอบว่า รั่วก็เพราะพี่นี่แหละ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพลเมืองดีอดขำตามไม่ได้ ด้าน นายคมสันต์ ล้อซ้ง อายุ 32 ปี พลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนั่งดื่มอยู่หน้าบ้านนายจ้าง แล้วได้ยินเสียง ดังโครมสนั่น นายจ้างจึงให้ตนเดินออกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น พอเห็นว่ามีอุบัติเหตุจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ขณะนั้นตนเองก็เดินไปตรวจสอบ พบว่าคนขับมีอาการบาดเจ็บและอยู่ในอาการมึนเมาจึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนดื่มสุรา ไม่ควรขับรถ เพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอลทําให้ความสามารถในการขับขี่ลดลง