สลด ! ลูกขโมยของถูกไฟช็อตดับ แม่หัวใจสลายสาปแช่งเจ้าบ้าน ทำเกินเหตุ
logo ข่าวอัพเดท

สลด ! ลูกขโมยของถูกไฟช็อตดับ แม่หัวใจสลายสาปแช่งเจ้าบ้าน ทำเกินเหตุ

ข่าวอัพเดท : คนเป็นแม่สะอื้นหนัก เหตุลูกชายเสียชีวิต ขโมยของบ้านผู้รับเหมา ก่อนถูกไฟช็อตจนเสียชีวิตคารั้วไฟฟ้า แม่ร่ำไห้พร้อมสาปแช่งเจ้าของบ้านให เสียชีวิต,ไฟช็อต,ไฟช็อตตาย,ขโมยของ,โจรขโมยของ,ย่องเบา,สาปแช่ง

99 ครั้ง
|
19 ก.ย. 2567

คนเป็นแม่สะอื้นหนัก เหตุลูกชายเสียชีวิต ขโมยของบ้านผู้รับเหมา ก่อนถูกไฟช็อตจนเสียชีวิตคารั้วไฟฟ้า แม่ร่ำไห้พร้อมสาปแช่งเจ้าของบ้านให้จบชีวิตเหมือนลูกหัวขโมย

ผู้ใช้ X (Twitter) รายหนึ่ง ออกมาแชร์คลิปชายคนหนึ่งย่องเบาเข้าบ้านผู้รับเหมาเพื่อเข้าไปขโมยของ แต่ก่อนหน้าผู้รับเหมาถูกโจรทำแบบนี้มาแล้วหนึ่งครั้ง ทำให้ต่อมาจึงล้อมรั้วไฟฟ้าไว้เพื่อป้องกัน แต่โชคร้ายที่ชายผู้ก่อเหตุได้เข้ามาก่อเหตุขโมยของแล้วเกิดเรื่องน่าสลดใจขึ้น ผู้ก่อเหตุได้ไปสัมผัสกับรั้วจนเป็นเหตุให้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต

หลังจากที่เกิดเหตุ แม่ของผู้เสียชีวิตร้องไห้อย่างหนัก พร้อมเดินไปหาเจ้าของบ้าน แล้วถามซ้ำ ๆ ว่าทำแบบนี้กับลูกของเธอทำไม ถ้าลูกขโมยของก็แค่จับตัวไป ทำไมต้องทำขนาดนี้ ทั้งยังพนมมือขึ้นเหนือศีรษะพร้อมสาปแช่งให้เจ้าของบ้านถูกไฟดูดจนเสียชีวิตเหมือนลูกตนเองก่อนเดินออกไป

ต่อมาคลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีทั้งฝ่ายที่เข้าข้างเจ้าของบ้าน และฝ่ายที่เข้าข้างผู้เสียชีวิต แต่ก็มีความคิดเห็นจำนวนไม่น้อยที่พุ่งไปที่แม่ผู้เสียชีวิต ถูกตีตราว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่สั่งสอนลูก เข้าข้างลูกในทางที่ผิด ทั้งยังสาปแช่งเจ้าของบ้าน จนทำให้ชาวเน็ตตอกกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง