สาวป่วยโรคซึมเศร้า เครียด ขับรถพุ่งลงน้ำหวังจบชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

สาวป่วยโรคซึมเศร้า เครียด ขับรถพุ่งลงน้ำหวังจบชีวิต

ข่าวอัพเดท : เมื่อวานนี้ (15/09/67) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งลงร่องน้ำข้างถนน มีผู้ รถตกน้ำ,ป่วยซึมเศร้า,จบชีวิต

551 ครั้ง
|
16 ก.ย. 2567

เมื่อวานนี้ (15/09/67) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งลงร่องน้ำข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย นั่งอยู่ในรถ ที่ถนนสุขุมวิทสาย 3 (ตราด-คลองใหญ่)

บริเวณที่เกิดเหตุพบรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีขาว เสียหลักตกลงไปในร่องน้ำ น้ำท่วมตัวรถครึ่งคัน ภายในรถพบหญิงสาวนั่งอยู่เบาะคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังจะเข้าไปช่วยเหลือกลับถูกตะโกนด่า และหญิงสาวถือมีดอยู่ด้วย มีท่าทีในการขู่จะฆ่าตัวตาย และไม่ให้ความร่วมมือในการเข้าช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด ร่วมตรวจสอบ ในระหว่างนั้นหญิงสาวรายนี้ก็อาละวาดตะโกนด่า บ่นน้อยใจตัวเอง มีปัญหามากมาย ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วจึงติดต่อญาติและลูกชายให้เข้ามาพูดคุยเกลี่ยกล่อม เพื่อสงบสติอารมณ์ของหญิงสาวและช่วยเหลือให้ปลอดภัย

หลังจากใช้ญาติใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่า 30 นาที ขณะที่หญิงสาวกำลังเจรจากับลูกชายแแล้วยื่นมีดออกมานอกตัวรถ ตำรวจนายหนึ่งจึงตัดสินใจในการเข้าชาร์จล้อคตัวหญิงสาวและนำมีดออกจากมือเพื่อความปลอดภัยด้วยความทุลักทุเลเนื่องจากเกิดการขัดขืน ก่อนจะนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด

ต่อมาทราบชื่อ นางสาวมารินทร์ มาร์ค อายุ 38 ปี โดยเพื่อนบอกว่า นางสาวมารินทร์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปีแล้ว เคยก่อเหตุจะฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้วด้วย ตนก็ช่วยห้ามตลอด ถ้าตอนปกตินางสาวมารินทร์ก็ไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าหากเครียดจะอาการกำเริบและอยากฆ่าตัวตายแทบทุกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง