logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าถิ่นฉุน ! ถูกมองหน้า ยกพวกรุมทำร้ายคู่กรณี เจ็บ 4 คน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แก๊งวัยรุ่นเจ้าถิ่นประกาศศักดา ควงไม้เบสบอลยกพวกบุกสกรัมคู่กรณีเจ็บ 4 คน ปมฉุนถูกมองหน้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

1,811 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แก๊งวัยรุ่นเจ้าถิ่นประกาศศักดา ควงไม้เบสบอลยกพวกบุกสกรัมคู่กรณีเจ็บ 4 คน ปมฉุนถูกมองหน้า
 
กล้องวงจรปิดบันทึกนาทีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านขายของ ไม่พูดพร่ำทำเพลง พากันวิ่งกรูเข้าเปิดฉากทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านและลูกน้อง โดยใช้ไม้เบสบอลและเก้าอี้ของร้านกระหน่ำฟาดไม่ยั้ง พร้อมประกาศศักดาว่า ที่นี่บ้านกู อย่ามาเก๋า
 
ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของค้าส่ง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 22.00 น. คืนที่ผ่านมา สอบถาม นายอานนท์ เจ้าของร้าน ที่ได้รับบาดเจ็บ นิ้วชี้และนิ้วกลางข้างซ้ายหักผิดรูป มีแผลแตกเหนือคิ้วขวาเย็บ 2 เข็ม ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ
 
นายอานนท์ เล่าว่า หลังจากกลับจากกินข้าวบ้านพี่ชาย ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านหน้าร้าน จึงหันกลับไปมอง ปรากฏว่าชายคนขี่ตะโกนถามว่า มึงมองอะไร พร้อมเบิ้นเครื่องรถเสียงดัง วนไปมาอยู่ 2 รอบ ก่อนบอกว่า เดี๋ยวจะกลับมาอีกครั้ง…พวกมึงรอเลย แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเมาเหล้า
 
ผ่านไปไม่ถึง 20 นาที ชายคนเดิมคาดว่าเป็นหัวโจก กลับมาอีกครั้งพร้อมพวกกว่า 10 คน บุกเข้าถล่มรุมทำร้ายตนและลูกน้อง รวม 4 คน เจ็บหนักสุดคือแขนหัก ยืนยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน
 
ขณะที่ นายเอ็กซ์ พนักงานร้าน เล่าว่า กำลังนั่งดูบอลคู่แดงเดือดอยู่ดี ๆ ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาประชิดตัวแล้ว ทำให้หนีไม่ทัน เพราะตนเองใส่ขาเทียม ได้แต่ใช้แขนป้องกันให้เจ็บน้อยที่สุด
 
เบื้องต้น นายอานนท์ เจ้าของร้าน ได้พาลูกน้องแจ้งความ ตำรวจ สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีกลุ่มผู้ก่อเหตุ จากการสืบสวนทราบว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ย่านมาบสอง-หนองปรือ อยู่ระหว่างตามตัวมาสอบสวน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง