สุดสลด ! หนุ่ม 18 ดับคาที่ ถูกสุนัขอเมริกันบูลลี่ 3 ตัวรุมขย้ำ
logo ข่าวอัพเดท

สุดสลด ! หนุ่ม 18 ดับคาที่ ถูกสุนัขอเมริกันบูลลี่ 3 ตัวรุมขย้ำ

ข่าวอัพเดท : หนุ่ม 18 เสียชีวิตคาที่ หลังจากถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ของพี่ชาย 3 ตัวรุมกัด ขณะที่อาศัยอยู่ที่บ้าน เสียชีวิตคาห้องนานกว่า 12 ชั หมากัด,หมารุมกัด,เสียชีวิต,ลพบุรี,อาชญากรรม

283 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2567

หนุ่ม 18 เสียชีวิตคาที่ หลังจากถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ของพี่ชาย 3 ตัวรุมกัด ขณะที่อาศัยอยู่ที่บ้าน เสียชีวิตคาห้องนานกว่า 12 ชั่วโมง คาดสุนัขไม่คุ้นกับผู้เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ 3 ตัวรุมกัดหนุ่มวัย 18 ปี เสียชีวิต ขณะอาศัยอยู่ในบ้านพัก อ.เมืองลพบุรี สภาพศพมีร่องรอยการถูกทำร้ายเหมือนถูกสุนัขรุมกัด มีบาดแผลทั้งใบหน้า ตามแขนขา เลือดแห้งเกรอะกรัง ทราบชื่อ นายอดิศักดิ์ จันทร์สกุลณี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 12 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้น และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายอดิศักดิ์ อยู่บ้านคนเดียวและได้ขึ้นไปเล่นกับสุนัขบนชั้น 2 เพื่อเล่นกับสุนัข ก่อนจะถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ทั้ง 3 ตัวรุมกัด จนนายอดิศักดิ์ต้องวิ่งหนีลงมาชั้นล่าง

และพี่ชายของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่านำสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่จำนวน 3 ตัว อายุประมาณ 2 ปีมาจากกรุงเทพมหานคร มาเลี้ยงไว้ที่บ้านพ่อแม่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งสุนัขทั้ง 3 ตัวก็ดูไม่มีท่าทีดุร้าย ก้าวร้าวน้องชายก็ชอบเล่นกับมัน ก่อนเกิดเหตุพ่อไปทำงาน แม่ไปหาหมอตามนัด ส่วนตนเดินทางไปเข้าเวรกรุงเทพฯ น้องชายอยู่บ้านคนเดียว

ซึ่งเมื่อพี่ชายผู้เป็นเจ้าของสุนัข และแม่ กลับมาบ้าน ก็พบว่า นายอดิศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว โดยที่สุนัขทั้ง 3 ตัว ก็ยังอยู่ในห้องของผู้ตาย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าสาเหตุที่ถูกกัดก็อาจเพราะสุนัขไม่คุ้นกับน้องชาย และไม่รู้วิธีการเล่นกับสุนัข หรืออาจผิดกลิ่นหวงที่นอน