logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลุงเจ้าของรีสอร์ตหัวร้อน โชว์มวยไทยต่อยลูกค้าขอย้ายออก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้า 2 คน มาเปิดห้องพักรีสอร์ต และมีเพื่อนตามมาอีกคน แต่ลุงเจ้าของรีสอร์ตให้พักได้แค่ 2 คนต่อ 1 ห้อ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

161 ครั้ง
|
26 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้า 2 คน มาเปิดห้องพักรีสอร์ต และมีเพื่อนตามมาอีกคน แต่ลุงเจ้าของรีสอร์ตให้พักได้แค่ 2 คนต่อ 1 ห้อง ลูกค้าไม่ยอม ขอย้ายออกและขอเงินคืน สุดท้ายเกิดเหตุชุลมุนขึ้น
 
นี่เป็นคลิปที่ลูกค้าถ่ายไว้ ขณะถูกลุงเจ้าของรีสอร์ต ทำท่าตั้งการ์ดเหมือนนักมวยก่อนต่อยหน้า หลังมีปัญหากันเรื่องห้องพัก พอคนถ่ายคลิปถามว่า ลุงตีเพื่อนหนูทำไม คนถ่ายคลิปก็ถูกลุงกระโดดถีบ จนโทรศัพท์กระเด็นตกพื้น ก่อนคลิปจะถูกตัดไป เหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี
 
คลิปนี้ เพจ Social Hunter 2022 นำมาโพสต์ พร้อมอ้างว่า ลูกค้า 2 คน มาเปิดห้องพัก และมีเพื่อนตามมาทีหลังอีก 1 คน แต่ทางลุงให้พักได้แค่ 2 คนต่อ 1 ห้องเท่านั้น พอลูกค้าจะขอย้ายออก และขอเงินคืน ทำให้คุณลุงไม่พอใจ ก่อนเกิดเหตุการณ์วุ่น ๆ ขึ้น
 
หลายคนที่ดูคลิปแล้วบอกว่าอย่างเพิ่งด่วนตัดสินว่าใครผิด เพราะฝ่ายลูกค้าอาจไม่ทำตามเงื่อนไขที่รีสอร์ตกำหนดหรือไม่ แต่บางส่วนก็มองว่า ลุงใจร้อนเกินไป ถึงจะถูกผิดอย่างไร ก็ไม่ควรไปทำร้ายร่างกายกันอย่างนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง