จับแล้ว! สาวแสบ แอบซุกยาบ้าในผ้าอนามัย 800 เม็ด
logo ข่าวอัพเดท

จับแล้ว! สาวแสบ แอบซุกยาบ้าในผ้าอนามัย 800 เม็ด

ข่าวอัพเดท : จับแล้วสาววัย 39 ปี สามีค้ายาติดคุก เลยมีแฟนใหม่ คบได้ 3 เดือน ชวนแฟนใหม่ค้ายาอีก เจ้าหน้าที่บุกค้นบ้าน ซุกยาในผ้าอนามัยรวม 800 เม็ด ยาบ้า,ยาเสพติด,ติดคุก,ค้ายา,ซุกยา

222 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2567

จับแล้วสาววัย 39 ปี สามีค้ายาติดคุก เลยมีแฟนใหม่ คบได้ 3 เดือน ชวนแฟนใหม่ค้ายาอีก เจ้าหน้าที่บุกค้นบ้าน ซุกยาในผ้าอนามัยรวม 800 เม็ด

วันที่ 20 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนบ่อไร่ และฝ่ายปกครองอำเภอบ่อไร่ เข้าตรวจค้นบ้านนางสาวอนุสรา อายุ 39 ปี และนายศุภกิจ อายุ 27 ปี ในพื้นที่ ม.4 บ้านตากแว้ง ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด จากการตรวจค้นพบถุงสีฟ้าที่นางสาวอนุสรานั่งทับอยู่บริเวณซอกขา และเป้ากางเกงใน โดยนางสาวอนุสรานำยาบ้า 4 ถุง จำนวน 800 เม็ด ยัดไว้ในกางเกงในและใช้ผ้าอนามัยปิดทับอีกที และยังนั่งทับไอซ์ไว้อีก 7.3 กรัม โดยหลังจากที่นางสาวอนุสราถูกเจ้าหน้าที่จับได้ ก็ให้การปฏิเสธอ้างว่าตนปวดท้องประจำเดือน แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็กดดันจนเจ้าตัวยอมเอายาบ้าที่ซุกไว้ออกมา

นางสาวอนุสราเผยว่าตนเคยมีสามีมาแล้ว แต่สามีติดคุกในคดีค้ายาเสพติดเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ปัจจุบันได้คบหากับนายศุภกิจ อายุ 27 ปี ก็ได้ชักชวนกันค้ายาเสพติดอีก จนที่บ้านกลายเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดของวัยรุ่นในระแวกนั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางสาวอนุสราและนายศุภกิจไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ. บ่อไร่ ในช่วงแรกนางสาวอนุสราจะให้นายศุภกิจรับสารภาพเพียงคนเดียวเพราะเป็นห่วงลูกแต่ต้องจำนนด้วยหลักฐาน พบยาบ้า 800 เม็ดซ่อนอยู่ในผ้าอนามัย ส่วนลูกต้องให้ญาติมารับอุปการะต่อไป