สลด! รถสองแถวหลุดโค้งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต 4 เจ็บ 5
logo ข่าวอัพเดท

สลด! รถสองแถวหลุดโค้งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต 4 เจ็บ 5

ข่าวอัพเดท : อุบัติเหตุสลด รถสองแถวหลุดโค้ง พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ผู้โดยสารกระเด็นตกจากรถ เสียชีวิต 4 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย อุบัติเหตุ,รถสองแถวหลุดโค้ง,รถสองแถว,รถบรรทุก 6 ล้อ,อุบัติเหตุรถชน

571 ครั้ง
|
20 ส.ค. 2567

อุบัติเหตุสลด รถสองแถวหลุดโค้ง พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ผู้โดยสารกระเด็นตกจากรถ เสียชีวิต 4 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567 เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถสองแถวสายวิหารแดง-สระบุรี ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้มีผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ 1 คน และมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสหลายราย บริเวณใต้สะพานเลี่ยงเมืองพระพุทธฉาย ถนนพหลโยธิน เขตพื้นที่ หินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี

บนพื้นถนนพบผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งรพ.สระบุรี ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า ผู้บาดเจ็บ ที่ถูกนำส่งโรงพยาบาล เสียชีวิตเพิ่ม รวมเป็น 4 คน และบาดเจ็บ 5 คน

ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อสีน้ำเงินยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 85-0310 นครราชสีมา มี นายบุญฤทธิ์ รวบยอด อายุ 32 ปีเป็นคนขับ จอดอยู่ริมถนนทางด้านขวามือสภาพรถด้านท้ายถูกชนจนเศษโครงรถกระบะโดยสารติดอยู่ที่มุมซ้ายท้ายรถบรรทุก

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า รถสองแถวโดยสาร กำลังขับมุ่งหน้าไปทาง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุใกล้สี่แยกไฟแดงพระพุทธฉายใต้ทางต่างระดับเป็นช่วงโค้ง สันนิษฐานว่ารถสองแถวจะหลุดโค้ง และไปชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง จนรถเสียหลักและโครงหลังคารถพังเสียหาย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว