ผัวงง!! เมียต้ม “น้ำร้อน” ราดใส่หัว ขณะนอนหลับ บาดเจ็บสาหัส
logo ข่าวอัพเดท

ผัวงง!! เมียต้ม “น้ำร้อน” ราดใส่หัว ขณะนอนหลับ บาดเจ็บสาหัส

ข่าวอัพเดท : ผัวสุดงงนอนหลับอยู่ดี ๆ เมียต้มน้ำร้อนมาราดใส่หัวแล้วเอาตะหลิวตีหัวได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวยังงงไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร เมื่อวันที่ ผัวเมียทะเลาะกัน,ราดน้ำร้อน,น้ำร้อน,ผัวกับเมียทะเลาะกัน,พัทลุง

160 ครั้ง
|
07 ส.ค. 2567

ผัวสุดงงนอนหลับอยู่ดี ๆ เมียต้มน้ำร้อนมาราดใส่หัวแล้วเอาตะหลิวตีหัวได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวยังงงไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลท่าแค ได้รับแจ้งจากเหตุจากพลเมืองดีว่า มีภรรยาต้มน้ำร้อนราดใส่สามีขณะกำลังหลับได้รับบาดเจ็บตามใบหน้าและลำตัว ที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.8 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงได้ออกไปช่วยคนเจ็บ เพื่อนำส่ง รพ.พัทลุง ให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป

โดยพบว่าคนเจ็บชื่อ นาย ภานุวัฒน์ อายุ 51 ปี ถูกราดด้วยน้ำร้อนตามใบหน้า กกหู อาการปวดร้อน และ ศีรษะถูกฟาดด้วยตะลิ่ว เป็นแผลมีเลือดไหล

จากการสอบสวนนายภานุวัฒน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน ภรรยาชื่อมณทิรา ได้ต้มน้ำร้อนมาราดใส่ พร้อมฟาดด้วยตะลิ่ว ตนสะดุ้งตื่นด้วยความปวดร้อน ส่วนสาเหตุตนเองก็ยังงงอยู่ว่าเกิดจากอะไร ซึ่งนิสัยของเมียเป็นคนขี้ระแวง และเพิ่งอยู่กินกันมาได้ 3 ปี

ทางด้านภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ก็ไม่ได้ตอบว่าสาเหตุมาจากอะไร เนื่องจากหลังเกิดเหตุนางมณทิราได้ปิดประดูบ้านแล้วหนีออกไป และเพื่อนบ้านข้าง ๆ บอกว่า บ้านนี้เขาไม่ค่อยออกมาคบกับใครหรือพูดคุยกับใคร และก็ไม่รู้ว่าสาเหตุที่เอาน้ำร้อนราดผัวนั้นมาจากเรื่องอะไร

เบื้องต้นทางผู้เสียหายยังไม่ได้ไปแจ้งความหรือเอาผิดภรรยา เนื่องจากแพทย์ยังต้องรักษา และดูแลอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง