กรรมการอึ้ง!! “นัท นิสามณี” จัดงานศพให้ตัวเอง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ
logo ข่าวอัพเดท

กรรมการอึ้ง!! “นัท นิสามณี” จัดงานศพให้ตัวเอง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ

ข่าวอัพเดท : 6 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าแม่คอนเทนต์อย่าง นัทนิสามณี ได้ตัดสินใจจัดงานศพให้กับตัวเอง ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนท์เป็นจำนว นัทนิสามณี,ยูทูปเบอร์,งานศพ,คอนเทนต์

139 ครั้ง
|
07 ส.ค. 2567

6 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าแม่คอนเทนต์อย่าง นัทนิสามณี ได้ตัดสินใจจัดงานศพให้กับตัวเอง ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนท์เป็นจำนวนมาก และการจัดงานศพให้ตัวเธอเองครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการไทย

หลังจากที่นัทนิสาได้โพสต์ภาพงานศพตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า "อยากจะบอกว่า ทุกคน ต้องตายเป็นธรรมดา สำหรับนัทการวางแผนงานศพและชีวิตเราว่าตายเป็นเรื่องที่ควรทำ แล้วจะได้มุมมองในการใช้ชีวิตแบบเปิดกว้างมากขึ้นสุด ๆ” ก็ทำเอาชาวเน็ตตกใจและแห่กันคอมเมนต์ เช่น ตกใจหมด ครั้งแรก เกือบ เห้ย ละพี่คุยไลน์ กับใครเมื่อกี๊!! แต่ content หัวข้อดีนะคะ แอบแฝงธรรมมะ ลองไปศึกษา หลวงพ่อไพศาล วิสาโล เพิ่มสิคะ เตรียมตัวตาย ดีเลย , ชีวิตพี่นัท คือ ชีวิตคนคนนึงที่ได้ทำอะไรที่มันสุดจริงๆ ได้ใช้ชีวิตแบบสุด ทำคอนเท้นก็สุดทุกทาง ได้ทำอะไรในแบบที่คนอื่นไม่เคยได้ทำ แล้วก็เป็นอะไรที่ไม่คาดไม่ถึง ทีมงานพี่นัทรวมถึงตัวพี่นัทเก่งมากจริงๆ

การจัดงานศพให้ตัวเองของนัทนิสามณีได้สร้างความประทับใจและจุดประกายให้กับสังคมในหลาย ๆ ด้าน ทั้งในเรื่องของการเตรียมความพร้อมและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยมีมาก่อน การตัดสินใจนี้เป็นการแสดงออกถึงความเชื่อมั่นในการจัดการชีวิตและความตายในแบบที่เป็นเอกลักษณ์และน่าประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง