สนั่นออนไลน์ พี่จอง-คัลแลน เที่ยว “เกาะปันหยี” ชาวเน็ตตั้งคำถามของแพงเกินไปหรือไม่ ?
logo ข่าวอัพเดท

สนั่นออนไลน์ พี่จอง-คัลแลน เที่ยว “เกาะปันหยี” ชาวเน็ตตั้งคำถามของแพงเกินไปหรือไม่ ?

ข่าวอัพเดท : เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ยูทูปเบอร์ดังอย่าง “คัลแลนและพี่จอง” ได้โพสต์คลิปไปเที่ยวเกาะปันหยีก็ทำให้เกิดกระแสวิพา พี่จอง,คัลแลน,เกาะปันหยี,ขายของแพง,ดราม่า,ยูทูปเบอร์

570 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2567

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ยูทูปเบอร์ดังอย่าง “คัลแลนและพี่จอง” ได้โพสต์คลิปไปเที่ยวเกาะปันหยีก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเกี่ยวกับข้าวของที่เกาะปันหยีนั้นว่ามีราคาสูงเกินเหตุ อีกทั้งยังมีการตั้งคำถามว่าสินค้าราคาแพงเกินไปหรือไม่ ?

ปมดราม่า “เกาะปันหยี” พี่จอง-คัลแลน ลงคลิป EP. พาพี่จองเดิน(หลง)เล่นรอบเกาะปันหยี ทำให้เหล่าแฟนคลับเกิดข้อสงสัยว่าสินค้าแพงเกินไปหรือไม่ เช่น ค่าเรือเดินทางไปยังเกาะ คนละ 500 บาท หรือของฝากที่เป็นเครื่องประดับ สร้อยข้อมือ 300 บาท เปลือกหอยมุก 500 บาท รวมราคาทั้งหมดแล้ว 800 บาท พอพี่จองถาม ลดได้ไหมครับ? กลับกลายเป็นว่า แม่ค้าเจ้าของร้านหยิบของให้เพิ่มแล้วพูดว่า "แถมให้" รวมเงินที่ต้องจ่ายทั้งสิ้น 1,000 บาท ด้วยเหตุนี้ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความเหมาะสมของราคา

ดราม่าที่เกิดขึ้นนี้สร้างความเสียหายให้กับชาวเกาะปันหยีและการท่องเที่ยวจังหวัดพังงาเป็นอย่างมาก เพราะโดยปกติแล้วเกาะปันหยีมีชื่อเสียงทางด้านการท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน ในทุก ๆ วันจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาหลายพันคน ชาวเกาะปันหยีจึงน้อมรับทุกข้อวิจารณ์ที่ใช้เหตุผลและจะหาแนวทางในการแก้ปัญหาต่อไป