สุดช็อค ! “บิว วราภรณ์” ถูกสาวปริศนาบุกยืมเงินแสนถึงหน้าบ้าน-ส่งรูปขู่ทำร้ายตัวเอง
logo ข่าวอัพเดท

สุดช็อค ! “บิว วราภรณ์” ถูกสาวปริศนาบุกยืมเงินแสนถึงหน้าบ้าน-ส่งรูปขู่ทำร้ายตัวเอง

ข่าวอัพเดท : ถึงกับช็อคกันเลยทีเดียว เมื่อยูทูปเบอร์สาวชื่อดังอย่าง “บิว วราภรณ์” โดนคนแปลกหน้าบุกยืมเงินแสนถึงหน้าบ้าน พร้อมส่งรูปขู่ทำร้ายตัวเอ ข่าวสังคม,บิววราภรณ์,บุกยืมเงิน,แฟนคลับ,บุกบ้าน

639 ครั้ง
|
11 ก.ย. 2567

ถึงกับช็อคกันเลยทีเดียว เมื่อยูทูปเบอร์สาวชื่อดังอย่าง “บิว วราภรณ์” โดนคนแปลกหน้าบุกยืมเงินแสนถึงหน้าบ้าน พร้อมส่งรูปขู่ทำร้ายตัวเอง ซ้ำไม่ให้ ก็โดนด่า

กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้หลังจากที่ยูทูปเบอร์สาวชื่อดังอย่าง “บิว วราภรณ์” ที่กำลังจะจัดงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูกผวา เพราะถูกสาวปริศนาส่งข้อความถึงผู้ช่วยบิวกว่า 70 ข้อความ เนื่องจากติดหนี้นอกระบบ 150,000 บาท

“คุณบิว เราขอความช่วยเหลือ รถเราพังเอาไปซ่อม ค่าซ่อม 130,000 บาท แต่เราไม่มีทางออก เลยตัดสินใจไปกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยเดือนละ 20,000 บาท ตอนนี้เราเป็นหนี้อยู่ 150,000 บาท”

หลังจากที่ส่งข้อความหาบิว ก็ได้มาบุกขอยืมเงินถึงหน้าบ้าน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้จักกัน อีกทั้งยังโกหกสามีของบิว ว่าได้มีการพูดคุยกับบิวเอาไว้แล้ว

“น่ากลัวมาก ใครไม่รู้ไม่รู้จัก แต่ส่งข้อความหาผู้ช่วยบิว ส่งมาเมื่อวาน 70 ข้อความ ส่งรูปกรีดข้อมือตัวเองมาแล้วทักยืมเงินบิว เพราะกู้นอกระบบเป็นแสน ๆ มาวันนี้มาหาถึงหน้าบ้านและเขารู้ด้วยว่าวันนี้จัดงาน มาหาถึงหน้าบ้านจะขอยืมเงิน โกหกธนิน (สามีบิว) ว่าคุยกับบิวไว้ ถ้าธนินไม่เดินออกไปคือเขาจะเข้ามาในบ้านบิวเลย”

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ “บิว วราภรณ์” ก็ได้แจ้งตำรวจ แต่หลังจากนั้นไม่นาน สาวปริศนาก็เอาเบอร์แปลกโทรมาเบอร์ผู้ช่วยบิว บอกว่า “ไม่ได้จะเข้ามาทำร้าย แต่ทำกับแฟนคลับขนาดนี้ ไม่เห็นความเป็นเพื่อนมนุษย์แม้แต่นิดเดียว” พร้อมบอกให้บิวโทร.แจ้งตำรวจได้เลย เพราะฝั่งเธอไม่ได้จะมาทำร้ายอะไร สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง