อดีตสามีบุกยิง ผอ. ดับสลดยกครัว 4 ศพ ก่อนปลิดชีพตัวเองหนีผิด
logo ข่าวอัพเดท

อดีตสามีบุกยิง ผอ. ดับสลดยกครัว 4 ศพ ก่อนปลิดชีพตัวเองหนีผิด

ข่าวอัพเดท : ดับสลดยกครัว 4 ศพ ผอ.โรงเรียนชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ พบผู้ก่อเหตุคืออดีตสามี หลังก่อเหตุพยายามขับรถหนี ถูกตำรวจไล่ล่า จนมุม ตัดสินใจยิงตั ฆ่ายกครัว,ผอ.รร.,ฆ่ายกครัว4ศพ,ศรีสะเกษ,ยิง4ศพ

184 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2567

ดับสลดยกครัว 4 ศพ ผอ.โรงเรียนชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ พบผู้ก่อเหตุคืออดีตสามี หลังก่อเหตุพยายามขับรถหนี ถูกตำรวจไล่ล่า จนมุม ตัดสินใจยิงตัวเองในรถหนีความผิด

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 22 กรกฎาคม เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านหลังหนึ่ง ยิงถล่มคนในบ้านเสียชีวิต 4 ศพ ใน ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 2 รายที่หน้าบ้าน และในบ้านอีก 2 ราย

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่ตรวจสอบทราบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ ผอ.โรงเรียนบ้านโนนอีปัง ทราบชื่อ คือ ผอ.ดวงเดือน (สงวนนามสกุล) โดย 1 ใน 4 ศพ เป็นตัว ผอ.ดวงเดือน เอง รายที่ 2 เป็นสามีใหม่ของ ผอ.ดวงเดือน ซึ่งเป็นทนายความ รายที่ 3 เป็นแม่ของ ผอ.ดวงเดือน และรายที่ 4 เป็นเพื่อนบ้าน

มีรายงานว่าในที่เกิดเหตุ มีผู้รอดชีวิต เป็นเด็กชายวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของ ผอ.ดวงเดือน วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โดยได้บอกกับชาวบ้านว่าคนในบ้านเสียชีวิตกันหมดแล้ว

ญาติของผู้ตายได้เล่าว่า ผอ.ดวงเดือน มีปัญหาขัดแย้งกับสามีเก่า และเพิ่งแต่งงานกับสามีใหม่ได้เพียง 2 เดือน โดยหลังจากเลิกราก็ถูกตามหาเรื่องอยู่บ่อยครั้ง โดยสามีเก่าอ้างว่าบ้านที่เกิดเหตุหลังนี้เขาเป็นคนสร้าง จึงมีสิทธิเข้าไปอยู่ภายในบ้านได้ แถมยังบอกด้วยว่าถ้า ผอ. และสามีใหม่ไม่ย้ายออกจะฆ่ายกครัว

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ล่าสุดทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถหลบหนี กลับไปทาง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยตำรวจได้ตั้งด่านสกัด และพบรถเก๋งต้องสงสัย ตรงกับที่ได้รับแจ้งไว้ก่อนหน้านี้ จึงมีการขอเข้าตรวจค้น ต่อมาผู้ก่อเหตุไม่ยอมลงจากรถ และใช้ปืนไม่ทราบขนาด ปลิดชีพตัวเองเสียชีวิต ภายในรถกันก่อเหตุ ในพื้นที่ ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์