สลด ! ภรรยายิงสามี-ลูก ก่อนยิงตัวเอง ดับยกครัว 4 ศพ
logo ข่าวอัพเดท

สลด ! ภรรยายิงสามี-ลูก ก่อนยิงตัวเอง ดับยกครัว 4 ศพ

ข่าวอัพเดท : เกิดเหตุสลด ภรรยาก่อเหตุยิงสามี จากนั้นยิงลูกชายและลูกสาว ก่อนจบชีวิตตัวเอง ดับยกครัว 4 ศพ ปมเหตุเครียดลงทุนเทรดค่าเงินออนไลน์แล้วขาดทุน ฆ่ายกครัว,ฆ่ากันตาย,ฆ่ายกครัว4ศพ

654 ครั้ง
|
08 ต.ค. 2567

เกิดเหตุสลด ภรรยาก่อเหตุยิงสามี จากนั้นยิงลูกชายและลูกสาว ก่อนจบชีวิตตัวเอง ดับยกครัว 4 ศพ ปมเหตุเครียดลงทุนเทรดค่าเงินออนไลน์แล้วขาดทุน

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 15.45 น. ตำรวจ.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ภายในบ้านพักบริเวณ ถ.ไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา ที่เกิดเหตุเป็นเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วล้อมรอบกุญแจรั้วถูกล็อคจากภายใน

หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยที่ห้องรับแขกพบร่าง นายไชยชาญ ขวัญเซ่ง อายุ 61 ปี หรือ เลขาชาญ และร่างของ นายคเณศ ขวัญเซ่ง อายุ 16 ปี ลูกชาย ส่วนที่ห้องนอนชั้นบน พบร่าง น.ส.กชวกร ขวัญเซ่ง อายุ 18 ปี ลูกสาว ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน และร่างของ นางณัฐปภัสร์ ขวัญเซ่ง อายุ 47 ปี ภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนอีกห้อง โดยทั้ง 4 คน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ

พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา คาดว่าผู้ก่อเหตุคือหญิงอายุ 47 ปี อาจวางยานอนหลับสามีและลูก จนหลับสนิท เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ไปขอยาคลายเครียดจากพ่อสามี จนสามีและลูกหลับสนิท จึงก่อเหตุยิงสามีกับลูกชาย จากนั้นก็ขึ้นไปยิงลูกสาว และพยายามจุดไฟรมควันตัวเอง แต่ไม่เสียชีวิต จึงใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง

และก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุได้ส่งข้อความทางไลน์ไปหาน้องสาวสามี ตัดพ้อว่าเหนื่อยกับชีวิต เป็นแม่ที่ดีที่สุดให้ลูกแล้ว น้องสาวสามีกังวลจึงเดินทางไปที่บ้าน จนได้พบศพ 4 คน ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเครียดลงทุนเทรดค่าเงินออนไลน์แต่ขาดทุน