“ผู้กองเบนซ์” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ขับรถชนตาวัย 70 ดับ พร้อมรับผิดชอบ-เยียวยาเต็มที่
logo ข่าวอัพเดท

“ผู้กองเบนซ์” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ขับรถชนตาวัย 70 ดับ พร้อมรับผิดชอบ-เยียวยาเต็มที่

ข่าวอัพเดท : ยูทูบเบอร์ดัง ผู้กองเบนซ์ ขับรถชนคุณตาวัย 70 ดับสลด เจ้าตัวโพสต์กำลังตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมให้การช่วยเหลือ รับผิ ผู้กองเบนซ์,ยูทูบเบอร์ชื่อดัง,ข่าวรถชน,อุบัติเหตู,ชนคนชรา

6,238 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2567

ยูทูบเบอร์ดัง ผู้กองเบนซ์ ขับรถชนคุณตาวัย 70 ดับสลด เจ้าตัวโพสต์กำลังตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมให้การช่วยเหลือ รับผิดชอบ เยียวยาเต็มที่

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. เฟซบุ๊ก "Capt.Benz" ของ ร.ต.อ.สี่ทิศ อ่ำถนอม หรือผู้กองเบนซ์ ไลฟ์โค้ชและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมประสบอุบัติเหตุรถยนต์นะครับ กำลังตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอหยุดความเคลื่อนไหวในเพจชั่วคราวครับ" โดยมีแฟนคลับให้กำลังใจจำนวนมาก

ผู้กองเบนซ์ ยูทูบเบอร์ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านทาง เฟซบุ๊ก "Capt.Benz” ระบุว่า

ขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ อุบัติเหตุครั้งนี้ผมไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่คุณลุงคู่กรณีเสียชีวิตครับ เหตุเกิดที่ทางหลวงซุปเปอร์ไฮเวย์ มุ่งหน้าจาก อ.สบปราบ จ.ลำปาง ไป อ.เถิน จ.ลำปาง เบื้องต้น ผมขับขี่รถยนต์ทางตรง คุณลุงขับขี่จักรยารยนต์ และเปลี่ยนช่องทางเข้ามาในช่องทางเดินรถของผมลักษณะกระชั้นชิด ชนเข้าทางด้านหน้าด้านซ้ายของตัวรถยนต์

หลังเกิดเหตุ ผมได้หยุดรถให้การช่วยเหลือ โทรประสาน 1669 และ 191 โดยทันที แต่คุณลุงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลังจากให้ปากคำ ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และพบญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ผมได้รับผิดชอบเป็นเจ้าภาพและขอช่วยเหลือค่าทำศพตลอดจนค่าใช้จ่ายในการฌาปนกิจทั้งหมด จนเป็นที่พึงพอใจตามสมควรแก่เหตุ

จากนั้น ผมได้รับความช่วยเหลือจากพี่เจ้าหน้าที่กู้ภัย พาผมเดินทางไปขอขมาผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล และเดินทางไปดูวัดที่จะใช้เป็นที่ประกอบพิธีทางศาสนา เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไปผมขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดต่อผู้เสียชีวิตและญาติผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้จะขอให้การช่วยเหลือ เยียวยา และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกี่ยวข้องโดยไม่คำนึงถึงผลทางคดีแต่อย่างใดครับ

“เราเข้าใจความเจ็บปวด เพราะคุณลุงของผมเคยถูกชนแล้วหนี ไม่มีใครรับผิดชอบ พอเกิดเหตุแบบนี้ ผมเลยรู้สึกว่า การรับผิดชอบคือสิ่งที่เราต้องทำ แม้ว่าเราจะผิดหรือไม่ผิดก็ตาม”

ส่วนเรื่องความเร็วยืนยันว่าตนเองขับมาด้วยความเร็วปกติแต่จำเลขไมล์ไม่ได้ว่าใช้ความเร็วเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง