นักเรียนข้ามทางม้าลาย ถูก จยย.ไฟฟ้าพุ่งชน กระเด็นเกือบ 10 เมตร
logo ข่าวอัพเดท

นักเรียนข้ามทางม้าลาย ถูก จยย.ไฟฟ้าพุ่งชน กระเด็นเกือบ 10 เมตร

ข่าวอัพเดท : เด็กนักเรียนข้ามทางม้าลายจะขึ้นวินกลับบ้าน ถูกรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าพุ่งชน กระเด็นไกลเกือบ 10 เมตรสะโพกข้างซ้ายหัก คู่กรณีไม่มีประกัน ต้ นักเรียน,ข้ามทางม้าลาย,ทางม้าลาย,นักเรียนถูกรถชน,อุบัติเหตุ

921 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2567

เด็กนักเรียนข้ามทางม้าลายจะขึ้นวินกลับบ้าน ถูกรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าพุ่งชน กระเด็นไกลเกือบ 10 เมตรสะโพกข้างซ้ายหัก คู่กรณีไม่มีประกัน ต้องออกค่าใช้จ่ายเอง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเด็กชาย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กำลังเดินข้ามถนนทางม้าลาย จากนั้นได้ถูกรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไม่มีทะเบียนพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนตัวของเด็กนักเรียนพุ่งลอยฟ้ากระเด็นไกลเกือบ 10 เมตร ไถลกลิ้งพื้นถนนทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุบริเวณทางม้าลาย จ.นนทบุรี

หลังจากนั้นทางกู้ภัยก็ได้นำตัวเด็กนักเรียนส่งโรงพยาบาล เพื่อไปรักษาตัว ทางคุณหมอก็เลยแจ้งว่า สะโพกข้างซ้ายหัก ส่วนบริเวณแขนขามีแผลถลอกตามร่างกาย โชคดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงกับชีวิต

โดยหลังจากเกิดเหตุแม่ของเด็กนักเรียนคนนี้ก็ได้ดูคลิปวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ทำให้ผู้เป็นแม่ตกใจยิ่งกว่าเดิมเพราะเห็นเหตุการณ์ตอนชนแล้วลูกชายน่าจะบาดเจ็บมากกว่านี้ หรือสมองได้รับการกระทบกระเทือน จึงแจ้งให้โรงพยาบาลตรวจเอกซเรย์ทั้งหมด ตอนนี้ลูกชายก็คงต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลไปอีกสักระยะหนึ่ง และต้องหยุดเรียนไปก่อน รวมถึงตนได้ลางานเพื่อมาดูลูกชายอย่างใกล้ชิด ตลอดเวลา เสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด เนื่องจากคู่กรณีไม่มีประกัน

ส่วนทางคดีก็จะเรียกมาสอบปากคำภายหลังที่รักษาตัวหายแล้ว อาการของน้องตอนนี้ รอกายบำบัด และรอหมอมาตรวจ เพื่อประเมินการนอนโรงพยาบาลว่าต้องนอนกี่วันถึงจะกลับบ้านได้

ด้านนายธนภัทร เล่าเหตุการณ์ว่า ตอนตนกำลังจะข้ามถนนทางม้าลาย ตนมองเห็นว่าไม่มีรถแล้วตนจึงรีบข้ามแต่เมื่อข้ามไปได้ประมาณครึ่งทาง ตนได้ยินเสียงเบรกอย่างดังและจู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ขับเข้ามาพุ่งชน ซึ่งตนไม่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ แต่อย่างใด คงเพราะเป็นรถไฟรถไฟฟ้า ตอนที่ตนถูกชนตนยังพอมีสติอยู่ ตนจึงตัดสินใจโทรหาแม่ เพื่อบอกสถานการณ์ ส่วนทางคู่กรณีหลังจากที่ชนตนแล้ว เขาได้สลบไปสักพัก ตนจึงไม่ได้คุยกับทางคู่กรณี