อึ้ง ! ผอ.หื่นลวนลามลูกศิษย์เกือบ 30 คน เด็กผวาไม่กล้าไปโรงเรียน
logo ข่าวอัพเดท

อึ้ง ! ผอ.หื่นลวนลามลูกศิษย์เกือบ 30 คน เด็กผวาไม่กล้าไปโรงเรียน

ข่าวอัพเดท : ผู้ปกครองพร้อมใจกันแจ้งความจับผู้อำนวยการโรงเรียน หลังทำอนาจารลูกศิษย์เกือบ 30 คน จนเด็กผวาไม่กล้าไปโรงเรียน เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผอหื่น,ผอลวนลามนักเรียน,ลวนลาม,ลวนลามนักเรียนหญิง,ข่าวนักเรียนถูกลวนลาม

627 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2567

ผู้ปกครองพร้อมใจกันแจ้งความจับผู้อำนวยการโรงเรียน หลังทำอนาจารลูกศิษย์เกือบ 30 คน จนเด็กผวาไม่กล้าไปโรงเรียน

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. กลุ่มผู้ปกครอง พร้อมใจกันพาลูกสาวนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองยายโต๊ะ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี รวม 27 คน เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ชัยบาดาล ดำเนินคดีผู้อำนวยการโรงเรียน หลังก่อเหตุกระทำอนาจารลูกศิษย์หลายรูปแบบ

ผู้ปกครองได้เผยว่า เรื่องเกิดขึ้นมานานแล้วจนลูกหลานที่ถูก ผอ.ลวนลาม จะไม่ไปเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้กันแล้ว ทำให้ผู้ปกครองเค้นสอบถามจนยอมเล่าให้ฟังว่าถูก ผอ.ลวนลาม เบื้องต้นทราบว่า เด็กนักเรียนหญิงที่ถูกลวนลามนั้นเป็นนักเรียนชั้น ม.2

ซึ่งลักษณะการถูกลวนลามก็แตกต่างกันออกไป โดยจะทำท่าทีเอ็นดูเด็กนักเรียนหญิง ชวนเข้าห้องส่วนตัว ชอบลูบหัว ลูบหลัง โอบกอดและ ผอ.ยังชอบเข้าไปในห้องแต่งตัว ขณะเด็กกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อทำการซ้อมรำ ทำให้ผู้ปกครองรับไม่ได้ จึงดำเนินคดี พร้อมขอเรียกร้องให้ย้าย ผอ.ออกจากพื้นที่

ล่าสุด นายกองตรี ภาณุพงศ์ศิริ นายอำเภอชัยบาดาล เดินทางเข้ามาพูดคุยกับผู้ปกครอง รับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้น และในวันนี้ 11 ก.ค. ทีมสหวิชาชีพนัดเด็กผู้เสียหาย ไปสอบสวนที่สำนักอัยการจังหวัดชัยบาดาล

อย่างไรก็ตามการดำเนินการกับผู้บริหารโรงเรียนที่ถูกกล่าวหานั้น ทาง ผอ.สพป.เขต 2 ได้สั่งการให้ไปช่วยราชการเป็นการชั่วคราวที่ สพป.เขต 2 จ.ลพบุรี แล้ว และอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง