logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สั่งย้าย “ผอ.โรงเรียน” ถูกนักเรียนเกือบ 30 คน กล่าวหาทำอนาจาร | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผอ.โรงเรียนโต้กลับ พร้อมสู้คดี กรณีผู้ปกครองพานักเรียนเกือบ 30 คน ไปแจ้งความว่าถูกลวนลามในรูปแบบต่าง ๆ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

7,713 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผอ.โรงเรียนโต้กลับ พร้อมสู้คดี กรณีผู้ปกครองพานักเรียนเกือบ 30 คน ไปแจ้งความว่าถูกลวนลามในรูปแบบต่าง ๆ
 
เมื่อวานนี้ ผู้ปกครองของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง พานักเรียน 27 คน แจ้งความตำรวจ สภ.ชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีผู้อำนวยการโรงเรียน โดยกล่าวหาว่า มีพฤติกรรมลวนลามเด็กนักเรียนในหลายรูปแบบ ทั้งการโอบกอด จับมือถือแขน ขณะทำกิจกรรม จนทำให้นักเรียนอับอาย ต้องการให้ทางเขตพื้นที่การศึกษาสั่งย้าย ผอ.โรงเรียนคนนี้ รวมถึงให้มีการสอบสวนอย่างโปร่งใส
 
หนึ่งในผู้ปกครอง บอกว่า เรื่องเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ผู้ปกครองไม่รู้ กระทั่งเห็นความผิดปกติจากตัวบุตรหลาน ที่ไม่อยากไปโรงเรียน พอเค้นสอบถาม จึงยอมเล่าให้ฟังว่าถูก ผอ.ลวนลามในหลายรูปแบบ ทั้งเวลาหลังเลิกเรียน หรือขณะแต่งตัวเตรียมการแสดงรำบ้าง
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่ ตำบลหนองยายโต๊ะ พบว่าที่ประตูหน้าโรงเรียน มีการขึ้นป้ายระบุว่า บุคคลภายนอกห้ามเข้า ก่อนไปพูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ถูกกล่าวหา ตอบโต้ว่า ข้อกล่าวอ้างต่าง ๆ ไม่เป็นความจริง สิ่งที่เกิดขึ้นสามารถตรวจสอบได้ รวมถึงตนเองพร้อมสู้คดีที่มาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับเหตุการณ์นี้ น่าจะเกิดการจากที่ตัวเองไปตำหนิคุณครูท่านหนึ่ง เรื่องมาโรงเรียนสาย ซึ่งขณะนี้เป็นข้อพิพาทกันอยู่ พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจในทุกพื้นที่
 
นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ไปพูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ งานนี้เสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง บางคนเชื่อว่า ผอ. ลวนลามเด็ก ๆ จริง เพราะชอบลูบหัวเด็ก และเอามือแตะตัว แต่บางคนไม่เชื่อ
 
ส่วนด้านคดีความ นายอำเภอชัยบาดาล เปิดเผยว่า วันนี้สหวิชาชีพได้นำนักเรียน 11 คน มาทำการสอบถาม คาดว่า จะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ จะสอบถามเด็กครบทั้ง 27 คน
 
ด้านว่าที่ร้อยตรีธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีคำสั่งให้ผู้อำนวยการโรงเรียนรายดังกล่าว เข้ามาช่วยราชการที่ส่วนกลาง โดยให้เข้ามารายงานตัวที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภายในวันนี้ เพื่อเปิดทางให้สอบข้อเท็จจริง พร้อมสั่งการให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ลพบุรี เขต 2 ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ให้ได้ข้อสรุปภายใน 7 วัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง