MAMIO (มามิโอะ) เสียงอันน่าหลงใหลกับดนตรีและสไตล์ที่ฉีกกว่าเดิม
logo ข่าวอัพเดท

MAMIO (มามิโอะ) เสียงอันน่าหลงใหลกับดนตรีและสไตล์ที่ฉีกกว่าเดิม

ข่าวอัพเดท : MAMIO (มามิโอะ) - สุทธิภัทร สุทธิวาณิช นักร้องและนักแต่งเพลง ศิลปินใหม่จากค่าย Warner Music Thailand ที่ไม่จำกัดแนวดนตรี ด้วยความตั้ MAMIO,WARNERMUSICTHAILAND

230 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2567
MAMIO (มามิโอะ) - สุทธิภัทร สุทธิวาณิช นักร้องและนักแต่งเพลง ศิลปินใหม่จากค่าย Warner Music Thailand ที่ไม่จำกัดแนวดนตรี ด้วยความตั้งใจที่จะทดลองและสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการดนตรี 
 
เปิดตัวอย่างว้าวววกับ  MAMIO (มามิโอะ)  ศิลปินนักร้องและนักแต่งเพลงผู้เปี่ยมไปด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ สังกัด Warner Music Thailand มาพร้อมกับงานดนตรีที่ไร้ขีดจำกัด และสไตล์การแต่งตัวที่เรียกว่าทลายกรอบกำแพงแบบเดิมๆ เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงาน MAMIO DEBUT SHOWCASE เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2567  ที่ร้าน Mutual Bar 
 
ข่าวอัพเดท : MAMIO มามิโอะ เสียงอันน่าหลงใหลกั     ข่าวอัพเดท : MAMIO มามิโอะ เสียงอันน่าหลงใหลกั
 
บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เริ่มด้วยโฮสของงานนี้โดย พี่ตุล ไวฑูรเกียรติ ที่รับหน้าที่เป็นโฮสของงานชวน MAMIO พูดคุยเล่าเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับ MAMIO พร้อมด้วย คุณคาล คงขำ (Managing Director) จาก Warner Music Thailand ที่ขึ้นมาต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับ MAMIO หลังจากนั้นทิ้งเวทีให้กับโชว์ที่ถูกสะกดและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ MAMIO อย่างใกล้ชิด กับบทเพลงอันแปลกใหม่ จาก MAMIO กับโชว์ครั้งแรกของเขา ที่เล่นเพลงใหม่ให้ฟังกันถึง 3 เพลง เปิดด้วย “วิถีรัก (Lover)” ที่ตอนนี้ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว และอีกสองเพลงที่จะทยอยปล่อยตามกันออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง และปิดท้ายด้วย After Party จาก DJ Marmosets
 
ข่าวอัพเดท : MAMIO มามิโอะ เสียงอันน่าหลงใหลกั     ข่าวอัพเดท : MAMIO มามิโอะ เสียงอันน่าหลงใหลกั
 
โดย MAMIO เล่าว่า ที่มาที่ไปของชื่อ มาจากชื่อเล่นจริงๆ ของเธอที่ชื่อว่า “มะเหมี่ยว” เลยเอามาใช้เป็นชื่อเพื่อแสดงออกให้คนเห็นถึงตัวตนของเขา ในมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้ เอามาเป็นชื่อเรียกเพื่อแสดงความเป็นตัวเองให้แฟนเพลงได้รู้จัก แต่นำชื่อมาเล่นคำเป็น “MAMIO (มามิโอะ)” บอกเลยว่า เพลงชุดนี้เป็นอีกมุมของ MAMIO ที่อยากให้ทุกคนได้ฟังและร่วมสัมผัส รับรองว่าเป็นสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการเพลงไทยอย่างแน่นอน 
 
ติดตาม MAMIO กันได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Social Media และเข้าไปฟังเพลงใหม่ของ MAMIO ได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่งแพลทฟอร์ม 
 
#MAMIO 
#WARNERMUSICTHAILAND