Is there anything on the Moon? อัลบั้มแรกของ LUSS (ลัสล์) ที่ซุ่มทำมากว่า 2 ปี
logo ข่าวอัพเดท

Is there anything on the Moon? อัลบั้มแรกของ LUSS (ลัสล์) ที่ซุ่มทำมากว่า 2 ปี

ข่าวอัพเดท : LUSS คู่หูดูโอ้ผู้สร้างเทรนด์ดนตรีในวงการเพลงป็อปไทย ที่ล้ำสมัยบวกกับดนตรีที่เป็นอิเล็กทรอนิคผสมผสานเนื้อเพลงที่มีความปั่นป่วน กวนๆ LUSS,IsthereanythingontheMoon,WARNERMUSICTHAILAND

182 ครั้ง
|
19 ก.ย. 2567

LUSS คู่หูดูโอ้ผู้สร้างเทรนด์ดนตรีในวงการเพลงป็อปไทย ที่ล้ำสมัยบวกกับดนตรีที่เป็นอิเล็กทรอนิคผสมผสานเนื้อเพลงที่มีความปั่นป่วน กวนๆ สไตล์ LUSS จึงทำให้ LUSS ดูแตกต่างจากศิลปินป็อบคนอื่นๆ ในไทย

ข่าวอัพเดท : Is there anything on the Moon? อั

โดย LUSS มีสมาชิกด้วยกัน 2 คน ประกอบด้วย ปั้น นลพรรณ อัมพุช นักร้อง นักแต่งเพลง และ เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ เป็นทั้งโปรดิวเชอร์ และ beat maker ที่ทำเพลงตัวเองจนอิตติดชาร์ต และเป็นที่รู้จักจากเพลงฮิตอย่าง 247 , หยอก หยอก , เตลิด , Kaipalo , Pao Ying Chub! และยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของศิลปินชื่อดังอย่าง PP Krit , Jeff Satur , F.Hero , 4EVE , Jaonaay , Atlas และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้วยความชอบของ LUSS ที่ชอบค้นหาและทดลองดนตรีใหม่ ๆ อยู่เสมอ การทำเพลงของ LUSS จึงเปรียบเหมือนนักวิทยาศาสตร์เนิร์ดคลั่งดนตรี 2 คน ที่กักตัวอยู่ในห้องทดลองของพวกเขา เพื่อผลิตชิ้นงานสุดล้ำออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง และสร้างแนวดนตรีเพลงใหม่ ๆ ให้วงการเพลงไทย

ข่าวอัพเดท : Is there anything on the Moon? อั

"Is there anything on the Moon?"

LUSS มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมากว่า 2 ปี หลังจากสร้างความแปลกใหม่ให้วงการ T-POP ด้วยเสียงและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ผสมความเนิร์ด ที่ได้ยินแล้วทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่แหละ LUSS”

เป็นอัลบั้มที่ตั้งใจเผยให้เห็นถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ LUSS ผสมผสานการทดลองดนตรีที่แปลกใหม่และสะท้อนประสบการณ์การเดินทางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กับการสำรวจภายในจิตใจของตนเองและการค้นหาความหมายในโลกที่กว้างใหญ่ทำให้ Is there anything on the Moon? เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ตั้งใจปล่อยของกันสุด ๆ ประกอบไปด้วยหลากหลายความรู้สึกจากแทร็กที่สนุกสนานร่าเริงไปจนถึงพาผู้ฟังเดินทางไปกับเรื่องราวที่ผ่านช่วงสูงและต่ำของชีวิต ในอัลบั้มนี้ยังรวมแทร็ครีมิกซ์เพลง Pao Ying Chub! ที่ร่วมงานกับ Mori Calliope , V-Tuber ชื่อดัง จากประเทศญี่ปุ่น และ PLAYERTWO ศิลปินกลุ่มฮิปฮอปทางเลือกจากฟิลิปปินส์ และนอกจากนี้ยังมีเพลงภาษาอังกฤษอย่าง Ticket to the Moon มาให้ติดตามอีกด้วย

- Interlude

- Is there anything on the Moon?

- ไข่พะโล้ (Kaipalo)

- หมอนข้าง - Lonely (Extrovert?)

- เพื่อนคนโปรด (Crush)

- เตลิด (sucker)

- Pao Ying Chub! Feat. TangBadVoice

- เจ้ากระต่ายน้อย (Tale of the bunny)

- howyoulie. Feat. HYE

- Gachapon Feat. GALCHANIE

- Ticket to the Moon

- bluebutterfly

- Pao Ying Chub! drinkin' (with Mori Calliope)

- Pao Ying Chub! Amats (with PLAYERTWO)

ข่าวอัพเดท : Is there anything on the Moon? อั

 

ข่าวอัพเดท : Is there anything on the Moon? อั

ร่วมสัมผัสทุกเพลงในอัลบั้ม “Is there anything on the Moon?" ฟังพร้อมกันวันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ ทุกช่องทางสตรีมมึ่ง และรอชม Official MV เพลงเจ้ากระต่ายน้อย YouTube : LUSS Official พร้อมกันตอน 6 โมงเย็น

- Facebook : https://www.facebook.com/lussband

- Instagram : https://www.instagram.com/luss_official/

- TikTok : https://www.tiktok.com/@luss_official

- YouTube : https://www.youtube.com/@LUSSOFFICIAL