สลด ! เครนก่อสร้างถล่มในซอยอ่อนนุช ทับคนงานเสียชีวิต 2 ราย
logo ข่าวอัพเดท

สลด ! เครนก่อสร้างถล่มในซอยอ่อนนุช ทับคนงานเสียชีวิต 2 ราย

ข่าวอัพเดท : เกิดเหตุระทึก เครนก่อสร้างล้มในไซต์งาน ซอยอ่อนนุช 86 มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บหลายราย เร่งนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล เมื่อ 2 กรกฎาคม เครนถล่ม,เครนถล่มทับคนงาน,ข่าวเครนถล่ม,อุบัติเหตุรถเครน

584 ครั้ง
|
03 ก.ค. 2567

เกิดเหตุระทึก เครนก่อสร้างล้มในไซต์งาน ซอยอ่อนนุช 86 มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บหลายราย เร่งนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

เมื่อ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.12 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเกิดเหตุเครนในไซต์งานก่อสร้าง ล้มลงมาทับคนงานภายในไซต์ก่อสร้าง ซอยอ่อนนุช 86 แยก 2 เขตประเวศ เมื่อไปถึงพบเครนขนาดใหญ่ ทับคนงานเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวนำส่งโรงพยาบาลสิรินธร เพื่อเข้ารับการรักษา

ผู้เห็นเหตุการณ์ และได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ออกมาซื้อข้าวที่ร้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ได้ยินเสียงคล้ายวัตถุบางอย่างตกลงมาดังสนั่น พอหันไปดูปรากฏว่าเป็นเครนขนาดใหญ่ล้มลงมา ก่อนชิ้นส่วนเครนจะฟาดเข้ากับกำแพงสังกะสีของไซต์ก่อสร้างดังกล่าว แล้วกระเด็นมาโดนรถของตนได้รับความเสียหาย โชคดีที่ตนหลบทัน ไม่เช่นนั้นก็คงจะบาดเจ็บด้วย

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เครนดังกล่าวเป็นเครนรับน้ำหนักได้ 12 ตัน มีความยาว 70 เมตร สูง 20 เมตร ล้มทับรถปูนและอาคารสำนักงาน ก่อนจะทับคนงาน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังลงพื้นที่เร่งตรวจสอบถึงสาเหตุ และความเสียหายที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง