เร่งล่าตัว ! มือกราดยิงกลางตลาดนัดบางหญ้าแพรก ดับ 1 บาดเจ็บ 2
logo ข่าวอัพเดท

เร่งล่าตัว ! มือกราดยิงกลางตลาดนัดบางหญ้าแพรก ดับ 1 บาดเจ็บ 2

ข่าวอัพเดท : เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงกลางตลาดนัดบางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงวัย 43 ปี 1 ราย และผู้บาดเจ็บเป็นชาวบ้านบริเวณใกล้เค นายช้าง,ยิงกลางตลาด,ยิงกลางร้านยาดอง

421 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2567

เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงกลางตลาดนัดบางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงวัย 43 ปี 1 ราย และผู้บาดเจ็บเป็นชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งตามหามือปืน

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 19.00 น. สภ.สำโรงใต้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคนในร้านยาดองแห่งหนึ่งมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ในตลาดนัดบางหญ้าแพรก ม.7 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงประสานกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้าน พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้หญิง อายุ 43 ปี ทราบชื่อคือ นางสาวกำไลทอง ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะอาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.สมุทรปราการ สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 รายคือชาวบ้านบริเวณนั้นที่ถูกลูกหลง 1 รายเป็นผู้ชาย ถูกกระสุนเฉี่ยวที่ขา 1 นัด และท้อง 1 นัด และ 1 รายเป็นผู้หญิงถูกกระสุนลูกปลายพุ่งเข้าที่แผ่นหลัง 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบแค่ชื่อ ช้าง หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปขณะนี้ยังไม่สามารถตามตัวได้

จากการสอบถาม นายบรรชา สามีของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยานั่งดื่มกันอยู่ที่ร้านยาดองในตลาด ระหว่างที่ดื่มมีโต๊ะข้าง ๆ พูดจาแซวภรรยาของตนจึงทำให้ตนไม่พอใจและพูดกับโต๊ะนั้นว่า “เดี๋ยวกูเตะแม่งทั้งโต๊ะเลย”

จู่ ๆ นายช้างที่นั่งดื่มอยู่อีกโต๊ะและไม่ได้เกี่ยวข้องกับโต๊ะที่แซวภรรยาตนก็เดินเข้ามาหา พร้อมกับชักปืนมาขู่ตนและพูดว่า “มึงเก๋าเหรอ” ตนจึงปัดปืนนั้นออกและทะเลาะกันสุดท้ายเจ้าของตลาดก็เข้ามาห้ามบอกให้นายช้างกับไปก่อน ภรรยาจึงให้ตนพาลูกกลับบ้านไปก่อน ส่วนภรรยายังนั่งดื่มอยู่ที่ร้านต่อ

แม่ค้าในตลาดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า หลังจากที่เกิดเหตุทะเลาะกัน นายช้างก็กลับมาอีกครั้งแต่ไม่เห็นนายบรรชาแล้ว และชักปืนออกมายิงเข้าที่ผู้เสียชีวิตที่นั่งดื่มอยู่คนเดียว เหตุที่ยิงผู้เสียชีวิตคาดว่าน่าจะเพราะผู้เสียชีวิตพูดว่า “มึงยิงกู อย่าไปยิงผัวกู”

หลังเกิดเหตุนายช้างได้หลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบเส้นทางหลบหนี และติดตามตัวนานช้างมาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป