logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ทลายแก๊ง “บังซิน” เหตุกราดยิงคู่อริ 16 นัดกลางถนน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สืบนครบาลเปิดปฏิบัติการทลายแก๊ง บังซิน หลังกราดคู่อริยิง 16 นัด กลางถนนย่านหนองจอก สารภาพถูกแจกกล้วยจ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

10,915 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สืบนครบาลเปิดปฏิบัติการทลายแก๊ง บังซิน หลังกราดคู่อริยิง 16 นัด กลางถนนย่านหนองจอก สารภาพถูกแจกกล้วยจึงยิงสาดใส่
 
ตำรวจนำกำลังจับกุมตัว นายศุภณัฐ หรือ บังซิน อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก เขตหนองจอก กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง ปืนยาว 2 กระบอก, หมวกกันน็อก 18 ใบ และเสื้อที่ใช้ในการก่อเหตุ
 
การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 มีแก๊งอันธพาลขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 7 คัน รวม 11 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบปกปิดใบหน้า ไล่ยิงคู่อริ 16 นัด กลางถนนเลียบวารี เขตหนองจอก ทำให้ชาวบ้านที่สัญจรไปมาบนท้องถนน พากับหลบเข้ากำบังหนีตายเกรงว่าจะถูกลูกหลง โชคดีที่กระสุนปืน ไม่โดนใครได้รับบาดเจ็บ โดยภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.หนองจอก สามารถควบคุมตัวไว้ได้ 4 ราย เพราะกลุ่มคนร้ายขับรถเกี่ยวกันเอง ทำให้ล้มได้รับบาดเจ็บ
 
จากการตรวจสอบพบว่า บ้านหลังนี้เป็นเซฟเฮ้าส์ที่รวมตัวของกลุ่มนักศึกษาอาชีวะชื่อดังย่านหนองจอก แต่ส่วนใหญ่จะไม่มีสถานะเป็นนักศึกษาแล้ว แต่ยังรวมตัวรวมกลุ่มแสดงพลังเช่นนี้อยู่เป็นประจำ และล่าสุดผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนีได้ติดต่อตำรวจ สน.หนองจอก เพื่อขอมอบตัวแล้ว
 
จากการสอบสวน นายศุภณัฐ หรือ บังซิน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าคืนเกิดเหตุ ตนและพวกไปขี่รถจักรยานยนต์ไปตามท้องถนน และได้สวนกับกลุ่มใดไม่ทราบ แต่เห็นว่าคู่อริมีการชูนิ้วกลางขึ้นมาให้ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงไปแต่ไม่โดนใคร โดยหลังเกิดเหตุก็ได้นำปืนไปทิ้งหมดแล้ว เพราะรู้ว่าเจ้าหน้าที่จะต้องตามมาจับแน่ ๆ และไม่คิดจะต่อสู้เพราะกลัวจะถูกวิสามัญ และยืนยันว่าการรวมตัวที่เซฟเฮ้าส์นี้ เป็นแค่การมาตั้งวงกินน้ำกระท่อม ไม่ได้ไปก่อความวุ่นวายใด ๆ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/ZErEAo4E7F8?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง