สุดช็อก ! พบศพชายปริศนาในตู้ไฟฟ้ากลางกรุง มือกำสายไฟ-สภาพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตนานกว่า 3 วัน
logo ข่าวอัพเดท

สุดช็อก ! พบศพชายปริศนาในตู้ไฟฟ้ากลางกรุง มือกำสายไฟ-สภาพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตนานกว่า 3 วัน

ข่าวอัพเดท : พบศพชายไม่ทราบชื่อในตู้ควบคุมระบบไฟบริเวณใกล้แยกร่มเกล้า เขตมีนบุรี สภาพศพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด พ พบศพปริศนา,พบศพในตู้ไฟฟ้า

408 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2567

พบศพชายไม่ทราบชื่อในตู้ควบคุมระบบไฟบริเวณใกล้แยกร่มเกล้า เขตมีนบุรี สภาพศพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ตายลงตู้ไปเอง ก่อนไม่กลับขึ้นมาอีกเลย

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อนุกูล จันทร์เจ๊ก รอง สว. สน.มีบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในตู้ควบคุมระบบไฟบริเวณหน้าร้านวันโฮมวัสดุก่อสร้าง ใกล้แยกร่มเกล้า เขตมีนบุรี

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นศพผู้ชาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพบวมขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบตู้ควบคุมระบบไฟสัญญาณโทรศัพท์ถูกทิ้งร้างผุพัง ขนาด กว้าง 45 ซม. ยาว 90 ซม. ภายในตู้เป็นช่องกว้าง 40 ซม. ยาว 80 ซม. ลึกประมาณ 1 เมตร โดยพบศพบริเวณช่องว่างใต้ฐานปูน นอนคุดคู้ มือขวากำสายไฟ ภายในบ่อพบถุงมือและรองเท้าแตะ ที่หน้าตู้พบขวดเหล้าขาวและขวดน้ำดื่มซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย

โดยผู้แจ้งเหตุเป็นพนักงานกวาดขยะของสำนักงานเขตมีนบุรี เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังกวาดขยะอยู่บริเวณนั้น ได้กลิ่นเหม็นออกมาจากตู้ จึงได้เข้าไปตรวจสอบ ก็พบศพผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายใน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 20 พ.ค. พบว่า ผู้เสียชีวิตเปิดตู้ควบคุมระบบไฟและหย่อนตัวลงไปในตู้ด้วยตัวเอง จากนั้นก็ไม่กลับขึ้นมาอีกเลยจนกระทั่งพบเป็นศพ ซึ่งหลังจากนี้สำนักการโยธาจะมารื้อตู้ออกและปรับพื้นผิวทางเท้าให้กลับมาเป็นทางเดินเหมือนเดิม