logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! พบศพชายกระโดดหน้าผาเสียชีวิต ในถ้ำเขาขุนพนม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พบศพชายปริศนากระโดดจากหน้าผาลงมาเสียชีวิตในถ้ำเขาขุนพนม วัดเขาขุนพนม พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

14,909 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พบศพชายปริศนากระโดดจากหน้าผาลงมาเสียชีวิตในถ้ำเขาขุนพนม วัดเขาขุนพนม พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์
 
เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องเดินขึ้นบันไดนาคไปกว่า 200 ขั้น จากนั้นเดินลงไปในถ้ำเขาขุนพนม วัดเขาขุนพนม ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีความสูงประมาณ 20 เมตร จนถึงลานพระพุทธรูปโบราณ
 
พบศพชายอายุระหว่าง 55-65 ปี สภาพนอนหงายบนพื้นถ้ำ ใบหน้าผอมซีดขาวคล้ายกับอยู่ในอาการป่วยอย่างรุนแรงด้วยโรคบางอย่าง ไม่พบหลักฐานในตัวว่าเป็นผู้ใด
 
สอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พระสงฆ์วัดเขาขุนพนม ได้เดินขึ้นมาเพื่อปฏิบัติวิปัสสนาตามปกติเช่นทุกวัน แต่เมื่อกลับมา กลับพบศพในจุดดังกล่าว เชื่อว่าชายคนนี้ได้เดินขึ้นมาในช่วงที่ปลอดคน ก่อนที่จะมากระโดดจากหน้าผาถ้ำเสียชีวิต
 
สำหรับถ้ำเขาขุนพนม เป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ มีพระพุทธรูปสำคัญของท้องถิ่น มีการขุดพบวัตถุโบราณจำนวนมาก และมีความเชื่อว่า เป็นพื้นที่ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช คาดว่า ชายคนนี้อาจตั้งใจที่จะจบชีวิตตัวเองและตั้งใจเลือกพื้นที่นี้ หลังจากนี้วัดจะเพิ่มความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น และจะตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ เพื่อติดตามญาติของชายคนนี้ต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง