ระทึก ! รถตู้นักเรียนพุ่งฝ่าฝน พลิกคว่ำข้างทาง เด็กหญิง ป.1 ดับคาที่ บาดเจ็บ 15 ราย
logo ข่าวอัพเดท

ระทึก ! รถตู้นักเรียนพุ่งฝ่าฝน พลิกคว่ำข้างทาง เด็กหญิง ป.1 ดับคาที่ บาดเจ็บ 15 ราย

ข่าวอัพเดท : ตำรวจภูธร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนพลิกคว่ำลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงชั้น ป.1 เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 1 ราย แล รถตู้รับส่งนักเรียนพลิก,รถตู้คว่ำ,รถตู้คว่ำจังหวัดลำปาง

448 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2567

ตำรวจภูธร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนพลิกคว่ำลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงชั้น ป.1 เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 15 ราย

เช้าวันนี้ (24 พฤษภาคม 2567) เวลาประมาณ 06.45 น. ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางรับแจ้งเหตุ มีรถตู้รับส่งนักเรียนเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณถนนสายลำปาง - เมืองปาน พื้นที่บ้านสบค่อม ต.บ้านค่า อ.เมือง จ.ลำปาง

มีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นเด็กผู้หญิงชั้น ป.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองลำปาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 15 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจและสมาคมกู้ภัยลำปางจึงรุดเข้าให้การช่วยเหลือในทันที

บริเวณเกิดเหตุพบรถตู้ สีขาว หมายเลขทะเบียน นช 7072ลำปาง อยู่ในสภาพพลิกหงายอยู่ข้างถนน ตรวจสอบภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 15 ราย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาและปฐมพยาบาล

ส่วนท้ายรถตู้พบศพเด็กผู้หญิงซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองลำปาง ถูกรถตู้ทับร่างอยู่และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางความตื่นตระหนกของผู้ปกครองและชาวบ้านบริเวณนั้น

จากการสอบถามนางแสงจันทร์คนขับรถตู้ทราบว่า ตนขับรถมาจากบ้านห้วยเป้งเพื่อจะไปส่งนักเรียนที่โรงเรียนในตัวเมืองลำปาง ระหว่างทางมีรถจักรยานยนต์ขับมาข้าง ๆ จึงพยายามตีคู่ขับมาเรื่อย ๆ รถจึงได้เสียหลักพุ่งลงข้างทางท่ามกลางสายฝนที่ตกอยู่ขณะนั้น เป็นผลให้รถพลิกคว่ำหลายตลบและเกิดเป็นเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเอื้อม ต.ลำปางได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ สอบปากคำคนขับ และพยานผู้อื่นที่อยู่ในเหตุการณ์นี้อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดอุบัติเหตุและจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง