logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้ป่วยจิตเวชคลั่ง แย่งพวงมาลัยรถตำรวจพลิกคว่ำ ตำรวจดับ 1 เจ็บ 3 นาย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านรายหนึ่งในจังหวัดเลย แจ้งตำรวจให้มาช่วยควบคุมตัวลูกชายที่มีอาการคลุ้มคลั่ง ไปโรงพัก ตำรวจจึงมาควบคุม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,517 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านรายหนึ่งในจังหวัดเลย แจ้งตำรวจให้มาช่วยควบคุมตัวลูกชายที่มีอาการคลุ้มคลั่ง ไปโรงพัก ตำรวจจึงมาควบคุมตัว แต่ระหว่างที่กำลังนั่งในรถไป ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้ยื้อแย่งพวงมาลัย จนทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 3 นาย
 
เหตุเกิดช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (21 เม.ย.) รถตำรวจ สภ.ผาขาว จังหวัดเลย พลิกคว่ำที่บริเวณถนนหนองตานา - โนนสมบูรณ์ บ้านหนองตานา ตำบลท่าช้างคล้อง อำเภอผาขาว จังหวัดเลย มีผู้บาดเจ็บรวม 4 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทราบต่อมาว่ามีผู้บาดเจ็บที่ติดในซากรถเสียชีวิต 1 ราย คือ ร.ต.ท.เวหา สายสิงห์ ตำแหน่งร้อยเวร สภ.ผาขาว ถูกเบาะที่นั่งทับศีรษะ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ
 
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตำรวจในรถคันเกิดเหตุได้รับแจ้งจากชาวบ้านรายหนึ่งให้ช่วยมาควบคุมตัวลูกชายที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง จึงเดินทางเข้าควบคุมตัว ขณะควบคุมตัวผู้ป่วยจิตเวชดังกล่าวไปที่ สภ.ผาขาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ป่วยจิตเวชที่ไม่ได้ใส่กุญแจมือ ได้กระโจนจากเบาะนั่งด้านหลังไปแย่งพวงมาลัยพลขับ ทำให้รถเสียหลักลงข้างทางและพลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนผู้ป่วยจิตเวชไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
 
ทั้งนี้ ร.ต.ท.เวหา สายสิงห์ ผู้เสียชีวิต กำลังจะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายนนี้ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน โดย ร.ต.ท.เวหา อาศัยอยู่กับภรรยาซึ่งเป็นครูอยู่ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.โนนป่าซาง และมีบุตรสาว 2 คน ทั้งหมดทำงานอยู่ต่างประเทศ

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7EJkw6vO1f0?si=RPsjRBsA0ZmfQuZi

ข่าวที่เกี่ยวข้อง