แม่ใจโหด ใช้ทิชชู่อุดจมูก-ปาก ทารกแรกเกิดเสียชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

แม่ใจโหด ใช้ทิชชู่อุดจมูก-ปาก ทารกแรกเกิดเสียชีวิต

ข่าวอัพเดท : แม่ค้าไก่ย่างวัยใส คลอดลูกและใช้กระดาษชำระอุดจมูก-ปากเสียชีวิต ทิ้งร่างลูกน้อยในห้องน้ำสาธารณะ อ้างถูกล่วงละเมิดทางเพศจนตั้งครรภ์ แม่ฆ่าลูก,ทารก

1,299 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2567

แม่ค้าไก่ย่างวัยใส คลอดลูกและใช้กระดาษชำระอุดจมูก-ปากเสียชีวิต ทิ้งร่างลูกน้อยในห้องน้ำสาธารณะ อ้างถูกล่วงละเมิดทางเพศจนตั้งครรภ์

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุพบร่างทารกแรกเกิดเสียชีวิต ถูกทิ้งในถังขยะห้องน้ำสาธารณะแบบหยอดเหรียญ ที่ซอยกรุงเทพกรีฑา 8 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครจึงเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบศพทารก เพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 9 เดือน สภาพร่างของทารก อวัยวะภายนอกครบถ้วน สายสะดือยังคาอยู่ ปากและจมูกถูกอุดด้วยกระดาษชำระ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง หลังจากเก็บหลักฐาน ทางร้อยเวรได้ออกหนังสือส่งตัวมอบให้ รถ.น.เขต นคร 43 นำร่างทารกส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ตำรวจชุดสืบสวนได้ตามหาแม่เด็ก โดยทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พบหญิงสาววัยรุ่นต้องสงสัยรายหนึ่ง เข้ามาใช้บริการห้องน้ำสาธารณะต่อเนื่องถึง 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกเข้าห้องน้ำหญิงใช้เวลาไม่นาน ต่อมากลับเข้าใช้บริการห้องน้ำหญิงอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เข้าไปนานกว่า 1 ชั่วโมง

ฝ่ายสืบสวนได้ขยายภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกตำหนิรูปพรรณของหญิงต้องสงสัยได้ชัดเจน แล้วจึงให้พยานแวดล้อมดู ปรากฏว่าหญิงรายนี้ คือ แม่ค้าขายไก่ย่าง ขายอยู่ใกล้ห้องน้ำสาธารณะที่พบร่างทารก ประกอบกับช่วงเช้าของวันที่ 5 พฤษภาคม ยังมาขายไก่ย่างตามปกติ แต่ระหว่างที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ แม่ค้าขายไก่ย่างเข็นรถออกจากจุดที่จอดประจำ

ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ติดตามแม่ค้าไก่ย่างรายนี้ จนทราบภายหลังว่าหญิงสาว อายุ 19 ปี สัญชาติลาว ยอมรับว่าเป็นบุคคลเดียวกับภาพจากกล้องวงจรปิด และเป็นผู้กำเนิดทารกดังกล่าวจริง

หญิงสาวรายนี้ อ้างว่า แฟนคนปัจจุบันเพิ่งคบกันได้ไม่นาน และพ่อแม่ของตนเองไม่ทราบว่าตั้งครรภ์ เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศจนตั้งครรภ์ ไม่กล้าบอกพ่อแม่และแฟนหนุ่มก็ไม่ทราบเช่นกัน

กระทั่งวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่าน เวลาประมาณ 16.00 น. รู้สึกปวดท้องจึงไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ เดินเข้าออก 2 ครั้ง แต่พอเข้าครั้งที่ 3 ก็ได้คลอดทารก แต่ยังอยู่ในห้องน้ำไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะทั้งพ่อแม่และแฟนไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ ขณะเดียวกันแฟนมาตะโกนเรียก จึงตัดสินใจใช้กระดาษชำระอุดจมูกอุดปากทารก ก่อนทิ้งในถังขยะ

ล่าสุด ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขังสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ผู้ต้องหาไม่ตอบคำถามใด ๆ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป