logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! สาวเมียนมาเครียดทะเลาะผัว ปลิดชีพลูก ก่อนผูกคอลาโลก | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สลด สาวชาวเมียนมา เครียดทะเลาะสามี ปลิดชีพลูกน้อยอายุ 2 ขวบ ทิ้งศพใต้โคนต้นปาล์ม ก่อนปีนต้นยอผูกคอตายตาม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,839 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สลด สาวชาวเมียนมา เครียดทะเลาะสามี ปลิดชีพลูกน้อยอายุ 2 ขวบ ทิ้งศพใต้โคนต้นปาล์ม ก่อนปีนต้นยอผูกคอตายตาม
 
ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (24 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอตายในสวนปาล์ม ซอยถ้ำเสือ 1 หมู่ 11 ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ พบร่างผู้หญิงผูกคออยู่กับต้นยอ ด้วยผ้าพันคอสีเหลือง ที่โคนต้นไม้พบโทรศัพท์มือถือตั้งอยู่ 1 เครื่อง คาดว่าเป็นของผู้ตาย ห่างไปประมาณ 12 เมตร พบร่างเด็กผู้ชายอายุประมาณ 2 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นปาล์ม ในสภาพนอนหงาย มีเสื้อกีฬาสีแดงปิดใบหน้าไว้ ทั้ง 2 ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 วัน
 
ตรวจสอบตามตัวไม่พบบาดแผล นอกจากนี้ใกล้กับศพเด็ก ยังพบรองเท้าแตะสีชมพู 1 คู่ คาดว่าเป็นของผู้ตาย ขวดน้ำขนาด 1 ลิตร 1 ขวด ถุงใส่ขนม 2 ถุง ซองขนมกินไปแล้วอีกจำนวนหนึ่ง เงินสด 20 บาทเศษ และกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ตรวจสอบในกระเป๋าพบเอกสารระบุชื่อหญิงสาว คาดว่าเป็นของคนตายคือ นางมา เด เด จิ อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมา พร้อมกับภาพถ่ายของผู้ตาย
 
โดยระหว่างตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าโทรศัพท์ผู้ตายมีสายเรียกเข้า ตำรวจจึงรับสาย สอบถามทราบว่าเป็นสามีของผู้ตาย โทรเข้ามาถามหาผู้ตาย ตำรวจจึงแจ้งให้ทราบว่าเสียชีวิตแล้วพร้อมกับลูก ฝ่ายสามีถึงกับร้องไห้โฮออกมา
 
สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานก่อสร้างอยู่กับสามีที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา มีปากเสียงทะเลาะกับสามี จึงพาลูกหนีออกจากแคมป์คนงานที่ภูเก็ต เพื่อมาหาเพื่อนที่จังหวัดกระบี่ โดยบอกกับเพื่อนคนงานว่าจะติดต่อกลับไป จนสุดท้ายมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว
 
นายจำรัส ศรีสุวรรณ คนดูแลวัดถ้ำเสือวิปัสสนา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ เปิดเผยว่า เมื่อ 3 วันก่อน เห็นผู้ตายอุ้มลูกเข้ามาที่วัดถ้ำเสือ เพื่อมาขอข้าวกิน ซึ่งตนเองก็เอาข้าวกับขนมจำนวนหนึ่งให้ไป เพราะสงสาร
 
ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียด เพราะมีปัญหาทะเลาะกับสามี พาลูกหนีมาจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อจะมาหาเพื่อนคนงานที่จังหวัดกระบี่ แต่อาจไม่พบใคร จนเครียดไม่รู้จะพาลูกไปไหน ประกอบกับไม่มีเงินติดตัว จึงพาลูกมานอนอยู่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองและลูก โดยอาจจะใช้เสื้ออุดจมูกลูกขณะนอนหลับจนลูกเสียชีวิต ก่อนที่ตัวเองจะไปผูกคอตายดังกล่าว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qB-DbOSQ5QI?si=I96H-0dmTjeWPIGY
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง