โจรโรคจิต ใช้ถังคลุมหัว ย่องขโมยชุดชั้นในกลางวันแสก ๆ
logo ข่าวอัพเดท

โจรโรคจิต ใช้ถังคลุมหัว ย่องขโมยชุดชั้นในกลางวันแสก ๆ

ข่าวอัพเดท : หญิงสาวชาวลพบุรีเตือนภัย เผยภาพคลิปกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายโรคจิต ใช้ถังคลุมหัวก่อนย่องเข้าบ้าน ขโมยผ้าเช็ดตัวและชุดชั้นในผู้หญิง โ โรคจิต,โรคจิตขโมยชุดชั้นใน,โจรโรคจิต

1,314 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2567

หญิงสาวชาวลพบุรีเตือนภัย เผยภาพคลิปกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายโรคจิต ใช้ถังคลุมหัวก่อนย่องเข้าบ้าน ขโมยผ้าเช็ดตัวและชุดชั้นในผู้หญิง โดยอาศัยจังหวะที่เจ้าของบ้านออกไปข้างนอกเพียง 20 นาที

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยคลิปกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายโรคจิต สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว ใช้ถังคลุมหัวปิดบังใบหน้า ย่องเข้าบ้านบริเวณถนนศรีอินทราทิตย์ หมู่ 5 ต.ถนนใหญ่ ใกล้สี่แยกไฟแดง โดยขโมยผ้าเช็ดตัวไปนุ่งห่มตัวเองในตอนแรก ก่อนย่องเข้ามาอีกครั้งเพื่อขโมยชุดชั้นในผู้หญิง

จากการลงพื้นที่สอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดขณะตนไม่อยู่บ้าน ทราบเรื่องเมื่อแฟนบอกว่าอยู่ดี ๆ กล้องวงจรปิดก็เปลี่ยนทิศทางเป็นแหงนขึ้นด้านบน จึงได้ทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดและได้เห็นเหตุการดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุประมาณนี้เกิดขึ้น 1-2 ครั้งแล้ว แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก

ล่าสุดทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลพบุรี แล้ว ส่วนรูปพรรณของคนร้ายตามกล้องวงจรปิดมีลักษณะผิวขาวเหลือง มีรอยสักที่ต้นแขนยาวไปถึงข้อมือขวา คาดว่ามีรอยสักที่ต้นขาซ้าย ในส่วนของความคืบหน้าในการจับกุมหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง