นักศึกษาสาว ม.ดัง ปาดคอแฟนหนุ่มสาหัสเข้า ICU เรื่องผ่าน 4 วัน ยังมาเรียนปกติ
logo ข่าวอัพเดท

นักศึกษาสาว ม.ดัง ปาดคอแฟนหนุ่มสาหัสเข้า ICU เรื่องผ่าน 4 วัน ยังมาเรียนปกติ

ข่าวอัพเดท : ผู้ใช้แอปพลิเคชัน X เผย นักศึกษาสาวมอดังปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้าห้อง ICU เรื่องผ่านมา 4 วัน แต่ยังมาเรียนตามปกติ ทำให้เหล่านักศึกษาหวาดกล นักศึกษาปาดคอ,นักศึกษามธปาดคอ

3,929 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2567

ผู้ใช้แอปพลิเคชัน X เผย นักศึกษาสาวมอดังปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้าห้อง ICU เรื่องผ่านมา 4 วัน แต่ยังมาเรียนตามปกติ ทำให้เหล่านักศึกษาหวาดกลัว ออกมาเรียกร้องถึงการดำเนินการของผู้ที่เกี่ยวข้อง

กลายเป็นที่จับตามองของโซเชียลมีเดียจนขึ้นเทรนด์ X เมื่อมีผู้ใช้บัญชีแอปพลิเคชัน X ออกมาเผยภาพแชตไลน์กลุ่มที่มีการพูดถึงนักศึกษาสาวชั้นปีที่ 3 ปาดคอแฟนหนุ่ม นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเดียวกัน จนเข้าห้อง ICU ซึ่งปัจจุบันผู้ก่อเหตุยังคงมาเรียนตามปกติ ทำให้นักศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างรู้สึกไม่ปลอดภัย เรียกร้องให้ทางมหาวิทยาลัยออกมาตรวจสอบและดำเนินการเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวโดยเร็ว

ข้อมูลจากผู้ใช้แอปพลิเคชัน X ท่านหนึ่งอ้างว่าตนเป็นเพื่อนกับพี่สาวของเหยื่อ ออกมาเล่ารายละเอียดเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุได้แทงไปที่คอและปอด โดยสาเหตุเกิดจากการหึงหวงและอารมณ์ชั่ววูบ และเรื่องดังกล่าวผ่านมา 4 วันแล้ว ยืนยันว่าด้านครอบครัวของเหยื่อกำลังดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ที่แชร์กันว่าไม่เอาความนั้นไม่เป็นเรื่องจริง

ด้านองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชัน X โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งตอนนี้คดีอยู่ระหว่างการประกันตัว สำหรับการดำเนินการของทางมหาวิทยาลัยตามที่หลายคนเรียกร้องให้ทำนั้นยังไม่สามารถทำได้เนื่องจากคดียังไม่สิ้นสุด

ล่าสุดทางคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ใจความว่า ทางฝ่ายวิชาการและกิจการนักศึกษาได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นแล้ว ปัจจุบันอยู่ในขั้นติดตามความคืบหน้า ซึ่งจะทำการสอบสวนและดำเนินการตามวินัยนักศึกษาต่อไป

ข่าวอัพเดท : นักศึกษาสาว ม.ดัง ปาดคอแฟนหนุ่มสาหั

ข่าวที่เกี่ยวข้อง