logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ปิดป่าอ้อยล่า ! หนุ่ม 18 มงกุฎ ปาดคอหญิงหม้ายเจ็บ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่ม 18 มงกุฎ อ้างเป็นเสี่ยร้อยล้าน แต่กลับมาขอเงินหญิงหม้ายที่เพิ่งขายที่ดินได้ แต่งานนี้ด้านฝ่ายหญ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

185 ครั้ง
|
09 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่ม 18 มงกุฎ อ้างเป็นเสี่ยร้อยล้าน แต่กลับมาขอเงินหญิงหม้ายที่เพิ่งขายที่ดินได้ แต่งานนี้ด้านฝ่ายหญิงเอะใจทัน ปฏิเสธไม่ให้ ถูกมีดปาดคอ โชคดีไม่เข้า
 
เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านดุง ลงพื้นที่บริเวณป้าอ้อย ทางเข้าบ้านดงบาก หลังได้รับแจ้งเหตุว่า มีชายคลั่งใช้มีดทำร้ายปาดคอหญิง ที่บริเวณบ้านดงหวาย ตำบลบ้านจันทน์ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี จนได้รับบาดเจ็บ
 
ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายละมัย หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋ง หลบหนีก่อนมาเสียหลัก แหกโค้งชนต้นไม้ และหลบหนีเข้าไปในป่า โดยเจ้าหน้าที่กว่า 20 นาย ได้ทำปิดล้อมตั้งแต่เมื่อคืนนี้ จนล่าสุดยังไม่เจอตัว
 
ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปหา นางสาวไร หญิงหม้ายที่ได้รับบาดเจ็บ อายุ 48 ปี ได้โชว์บาดแผลที่บริเวณลำคอให้ผู้สื่อข่าวดูเป็นรอยแผลเล็กน้อย โดยผู้บาดเจ็บ บอกว่า โชคดีที่ตนเองหนังเหนียว จึงเป็นแผลไม่ลึกมาก ส่วนตนเองรู้จักกับ นายละมัย ผ่านทางเฟซบุ๊ก ทราบเบื้องต้นว่านายละมัยเพิ่งสึกจากการเป็นพระเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา
 
จากนั้นนายละมัย ก็มาอยู่ที่บ้านด้วย และไม่ถึง 1 อาทิตย์ นายละมัยก็เริ่มออกลาย ขอยืมเงินตนเอง หลังทราบว่าเธอเพิ่งขายที่ดินได้หมาด ๆ จำนวน 200,000 บาท โดยนายละมัย อ้างว่าญาติเสีย จะขอเงินไปร่วมทำบุญ แต่ตนเองไม่ให้ ส่งผลทำให้ นายละมัย ใช้มีดจ้วงแทงที่ท้องแต่นางไรปัดหลบ และพยายามใช้มีดปาดคออีกครั้ง แต่โชคยังดีที่ปาดไม่เข้า จึงอาละวาดทำลายทรัพย์สิน แล้วขับรถหนีไป จนรถเสียหลักชนต้นไม้แล้วหลบหนีเข้าป่าอ้อย เบื้องต้นหญิงหม้าย บอกว่า ไม่ได้ติดใจอะไรมาก ผิดที่ตนเองไว้ใจคนง่ายไปหน่อย แต่ขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด
 
ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ไปตรวจสอบ นายละมัย ปรากฏว่าไม่ธรรมดา เพราะที่ผ่านมาชอบอ้างตัว เป็นเสี่ยร้อยล้านเมืองลพบุรี และเดินทางเข้ามาอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี ก่อนมาขอให้พระปัญญา พระที่วัดจันทร์ศรีมงคล บ้านมีชัย บวชให้เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 โดยวันที่มาขอบวช พระปัญญา กล่าวว่า ชายคนนี้เข้ามาขอบวช บอกว่า ทุกข์ใจ อาตมาก็ไม่ได้ว่าอะไร ยินดีจะบวชให้ และชายคนนี้ยังบอกอีกว่า จะถวายรถเก๋ง คันสีดำ ที่เกิดเหตุให้ด้วย แต่ปรากฏว่ามาวันที่ 3 มกราคม ชายคนนี้ขอลาสึกและขอรถคืน ก่อนมาทราบภายหลังว่า ไปติดพันหญิงสาวที่บ้านดงหวาย จนเป็นเรื่องราวดังกล่าว
 
นอกจากนี้ ขณะที่นายละมัยบวชเป็นพระอยู่ ได้มาหลอกขอเงินจะเอาซ่อมรถ ไป 4,000 บาท ก่อนเชิดหนีไปเลย และยังพบอีกว่าได้ไปหลอกพระอีกหลายวัด ว่าเป็นเสี่ยจะเอารถมาถวาย แต่สุดท้ายหลอกขอค่าน้ำมันไปหลายวัด ได้เงินไปหลายหมื่นบาท ถือเป็นบุคคลอันตรายต้มตุ๋น หลอกทั้งพระและชาวบ้าน
 
สำหรับตัวนายละมัย ขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี โดยตำรวจ สภ.บ้านดุง ได้กระจายกำลังแบ่งออกเป็น 2 ชุด เพื่อติดตาม คาดว่าเร็ว ๆ นี้จะสามารถจับกุมตัวได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง