เจ็บหนัก ! เก๋งซิ่งประสานงารถกระบะ ผงะ ค้นรถพบยาบ้า 1.2 ล้านเม็ด
logo ข่าวอัพเดท

เจ็บหนัก ! เก๋งซิ่งประสานงารถกระบะ ผงะ ค้นรถพบยาบ้า 1.2 ล้านเม็ด

ข่าวอัพเดท : รถเก๋งประสานงากับรถกระบะบนถนนนิคมลำตะคอง คนขับบาดเจ็บสาหัส ภายในรถตรวจพบยาบ้าจำนวน 1.2 ล้านเม็ด เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา พ ยาบ้า,รถขนยาบ้า,รถขนยาประสานงา

957 ครั้ง
|
23 เม.ย. 2567

รถเก๋งประสานงากับรถกระบะบนถนนนิคมลำตะคอง คนขับบาดเจ็บสาหัส ภายในรถตรวจพบยาบ้าจำนวน 1.2 ล้านเม็ด

เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา พ.ต.ต.ไชยวิชิต พิเมย สว.สอบสวน สภ.หนองสาหร่าย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งประสานงากับรถกระบะ 4 ประตู บนถนนนิคมลำตะคอง ช่วงก่อนถึง อบต.คลองม่วง-อ.วังน้ำเขียว ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ ด้านหน้าพังยับ จอดขวางถนน ที่นั่งคนขับพบนายวรศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการกระแทกอย่างรุนแรง หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อตรวจสอบบริเวณเบาะหลังช่วงกลางระหว่างที่นั่งโดยสารที่เป็นช่องเก็บที่พักแขน พบห่อพลาสติกพันด้วยสก็อตเทปสีน้ำตาลคล้ายห่อยาบ้าจำนวน 1 ห่อ และพบกระสอบสีดำขนาดใหญ่ประมาณ 3 กระสอบ บริเวณฝากระโปรงหลัง ด้านในบรรจุยาบ้าจำนวนกระสอบละ 42 มัด มัดละ 10,000 เม็ด รวมทั้งสิ้นประมาณ 1,260,000 เม็ด

ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ปิกอัพ อีซูซุ ดีแม็ค 4 ประตู หัวรถพังอยู่บนทางเท้า มีนายวิชาญ เจ้าของรถ บาดเจ็บเล็กน้อย โดยนายวิชาญเล่าว่า ตนขับรถมาจาก อ.ปากช่อง มุ่งหน้าไปบ้านญาติใน ต.คลองม่วง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งวิ่งสวนทางมาเสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถเสียหลัก กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง

จากการตรวจสอบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว พบว่าขาดต่อภาษีตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 สถานะรถอยู่ระหว่างระงับการใช้งานรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยึดของกลางมาเก็บไว้ที่ สภ.สาหร่าย และจะแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง