ส่องเลขทะเบียน หลวงพี่น้ำฝน ไร้แผล หลังเกิดเหตุรถคว่ำพังยับ
logo ข่าวอัพเดท

ส่องเลขทะเบียน หลวงพี่น้ำฝน ไร้แผล หลังเกิดเหตุรถคว่ำพังยับ

ข่าวอัพเดท : แห่ส่องทะเบียนรถ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ปลอดภัย ไร้บาดแผล หลังจากประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ วันที่ 21 เม.ษ. หลวงพี่น้ำฝน,รถพลิกคว่ำ,เลขเด็ด,หวย,เลขทะเบียน

662 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2567

แห่ส่องทะเบียนรถ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ปลอดภัย ไร้บาดแผล หลังจากประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ

วันที่ 21 เม.ษ.67 จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม ได้เผยภาพ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำกระแทกเกาะกลางถนน สภาพรถยับเยิน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา

เผยรถยนต์หลวงพี่น้ำฝนนั่ง รถเบนซ์ สีเทา ทะเบียน จว 5656 กรุงเทพมหานคร ซึ่งไปด้วยกันกับหลานชาย และเจ้าหน้าที่ของวัดไผ่ล้อม ขณะกำลังเดินทางกลับวัด เพื่อเตรียมประกอบกิจนิมนต์ต่าง ๆ หลังจากไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลหูตาคอจมูก ย่านปิ่นเกล้า เมื่อมาถึงจุดลงสะพาน ห่างจากทางเข้าวัดไผ่ล้อม ไม่เกิน 3 กิโลเมตร ขณะที่นั่งอยู่ด้านหน้าเห็นว่ารถได้โยกตัวเข้าพุ่งชนท้ายของรถที่จอดรอกลับรถอยู่ จนรถกระแทกอย่างรุนแรงและพลิกคว่ำทันที

หลังจากให้แพทย์ตรวจดูแล้วพบว่าไม่มีบาดแผล ทั้ง ๆ ที่นั่งหน้าคู่คนขับ ส่วนหลานที่เป็นคนขับสลบไป 5 นาที บาดเจ็บเล็กน้อยมีเพียงรอยช้ำที่แขนและขา ส่วนคนนั่งหลังมีรอยฟกช้ำตามร่างกายเท่านั้น แต่รถยนต์ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน

นอกจากนี้ ยังเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า หลวงพี่น้ำฝน สามารถปฏิบัติศานกิจต่อได้ หลังไม่ได้รับบาดเจ็บ ยังนั่งปรกอธิฐานจิตต่ออย่างน่าอัศจรรย์ ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล หลวงพ่อโสธร ณ พระอุโบสถ วัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา