หนุ่มขับรถลุยฝน เสียหลักชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำ บาดเจ็บสาหัส 1
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มขับรถลุยฝน เสียหลักชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำ บาดเจ็บสาหัส 1

ข่าวอัพเดท : หนุ่มอาชีพรับเหมาขับรถจะกลับบ้าน แต่เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน พลิกคว่ำติดคาอยู่ในซากรถ กู้ภัยต้องระดมกำลังกันช่วยเหลือ เบื้อ ขับรถชนเสาไฟฟ้า,ฝนตก,ฝนตกถนนลื่น,รถคว่ำ,ขับรถเสียหลัก

142 ครั้ง
|
13 ส.ค. 2567

หนุ่มอาชีพรับเหมาขับรถจะกลับบ้าน แต่เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน พลิกคว่ำติดคาอยู่ในซากรถ กู้ภัยต้องระดมกำลังกันช่วยเหลือ เบื้องต้นอาการบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 67 เวลา 23.56 น. พ.ต.ท.เสด็จ แก้วสิงห์ทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถถนนชยางกูร ขาเข้าบริเวณบ้านขี้เหล็ก ตำบลขี้เหล็ก อ.เมือง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและกู้ชีพเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดพบรถกระบะ สภาพรถพลิกคว่ำพังยับเยินทั้งคัน คนขับรถได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันระดมเครื่องมือตัดถ่างรถ ประมาณ 40 นาที จึงช่วยเหลือคนเจ็บออกมาจากรถได้ ภายหลังทราบชื่อคนขับ คือนายชาญเดช อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง แขนซ้ายหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบพยานในที่เกิดเหตุ คาดว่าสาเหตุการเกิดเหตุ น่าจะเกิดจากในพื้นที่มีฝนตกทำให้ถนนลื่น หรืออาจจะหลับใน ทำให้คนขับรถเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บ ก่อนเดินทางไปดูอาการของผู้บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาล เพื่อสอบปากคำถึงลักษณะการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง