ชายป่วยจิตคลั่ง คว้าพวงมาลัย เสียหลักรถคว่ำ ตำรวจดับ 1 ราย
logo ข่าวอัพเดท

ชายป่วยจิตคลั่ง คว้าพวงมาลัย เสียหลักรถคว่ำ ตำรวจดับ 1 ราย

ข่าวอัพเดท : ผู้ป่วยจิตเวชคลั่ง คว้าพวงมาลัยรถตำรวจขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล เป็นเหตุให้รถเสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดับ 1 บาดเจ็บ 4 ผู้ป่วยจิตเวชแย่งพวงมาลัยจำรวจ,รถคว่ำ,ผู้ป่วยจิตเวชคลั่ง

123 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2567

ผู้ป่วยจิตเวชคลั่ง คว้าพวงมาลัยรถตำรวจขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล เป็นเหตุให้รถเสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดับ 1 บาดเจ็บ 4

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2567 สภ.ผาขาว จ.เลย รับแจ้งเหตุชายจิตเวชคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดในบ้านโนนสมบูรณ์ ร.ต.อ.เวหา ฉายสิงห์ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 3 นาย จึงได้ลงพื้นเข้าตรวจสอบบริเวณที่รับแจ้ง แต่แม่ของชายจิตเวชแจ้งว่า ลูกชายหลบหนีไปแล้ว จึงติดตามและพบตัวที่วัดมุติธรรม หลังจากเข้าไปเกลี้ยกล่อม เมื่ออาการสงบลงจึงนำตัวขึ้นรถกระบะแต่ไม่ได้ใส่กุญแจมือ

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุถนนหนองตะนา-โนนสมบูรณ์ ต.ท่าช้างคล้อง อ.หนองหิน ชายหนุ่มได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งอีกครั้ง ลุกขึ้นมาจากที่นั่งด้านหลังเข้ามาคว้าพวงมาลัยรถยนต์ ทำให้รถเสียหลักชนเข้าที่ต้นไม้และพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้ ร.ต.อ.เวหา ฉายสิงห์ รอง สวป. เสียชีวิต มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 3 นายบาดเจ็บและญาติผู้ป่วยอีก 1 ราย ขณะนี้อาการของผู้บาดเจ็บทั้งหมดปลอดภัยดีแล้ว

ต่อมาได้คุมตัวชายจิตเวชไปดำเนินคดีที่ สภ.ผาขาว ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นไม่พบสารเสพติด

ส่วนผู้เสียชีวิต ในวันที่ 30 กันยายนนี้จะเกียษณอายุราชการ โดยอาศัยอยู่กับภรรยา และมีลูกสาว 2 คนหลังจากนำศพ ร.ต.อ.เวหา ฉายสิงห์ ออกจาก รพ.ผาขาว ครอบครัวได้นำร่างมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านโนนป่าซ่าง อ.ผาขาว จ.เลย

นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้เดินทางมาแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตหลังทราบข่าว และจะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ตามสิทธิที่จะได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง