logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วัยรุ่นเมาห้าวจัด ! ชกปากตำรวจ ที่สั่งให้เลิกเล่นน้ำตอนเที่ยงคืน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วัยรุ่นสมุทรปราการห้าวจัด ! ชกปากตำรวจ ที่สั่งให้เลิกเล่นน้ำสงกรานต์ตอนเที่ยงคืน ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

818 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วัยรุ่นสมุทรปราการห้าวจัด ! ชกปากตำรวจ ที่สั่งให้เลิกเล่นน้ำสงกรานต์ตอนเที่ยงคืน
 
เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พันตำรวจเอก รักศักดิ์ เมฆจินดา ผู้กำกับการ สภ.สำโรงใต้ นำกำลังนับสิบนาย ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ที่เปิดเป็นร้านเหล้า เพื่อตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ชกหน้าตำรวจ ที่เข้าไปบอกให้ปิดเพลงและปิดร้าน เพราะส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งจากชาวบ้าน มีกลุ่มวัยรุ่นดื่มสุราเสียงดัง และเปิดเพลงเล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่ พอสายตรวจนำโดย ร้อยตำรวจเอก ไพฑูรย์ อรรถาเวช และ สิบตำรวจตรี ภิระชัย ลงลา ไปตรวจสอบ
ไปถึงพบวัยรุ่นเล่นสาดน้ำ และเปิดเพลงเสียงดัง จึงขอให้ปิดเพลงและแยกย้าย เนื่องจากเป็นยามวิกาล แต่กลุ่มวัยรุ่นที่มีเกือบสิบคนไม่ยอมหยุดพฤติกรรม บางคนยังพยายามสาดน้ำใส่สิบตำรวจเอก ภิระชัย ต้องเตือนและขอร้องอย่าสาดน้ำใส่ เนื่องจากอุปกรณ์ โดยเฉพาะกล้องที่ติดไว้ที่ด้านหน้าจะเสียหาย แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟัง ล้อมหน้าล้อมหลัง จังหวะนั้นมีชายเสื้อดำคนหนึ่งปรี่เข้ามาชกปากของสิบตำรวจตรี ภิระชัย ได้รับบาดเจ็บ อุปกรณ์สื่อสารก็ถูกน้ำสาดเสียหาย
 
อย่างไรก็ตามจากการลงพื้นที่ ล่าสุดไม่เจอตัวคนก่อเหตุ เจอแต่เจ้าของร้านที่ให้ข้อมูลว่า ไม่รู้ว่าคนก่อเหตุเป็นใคร แต่ก็ช่วยตำรวจตามหาตัวอย่างเต็มที่
 
พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหาย และพยานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งส่งผู้เสียหายตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ประสานฝ่ายสืบสวนตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/AHgs3SL11ow?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง