logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบลูกตำรวจ ขโมยปืนพ่อสาดกระสุนถล่มงานบุญ สาวถูกลูกหลงบาดเจ็บ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นขโมยปืนพ่อ ซึ่งเป็นตำรวจ มากราดยิงในงานบุญ กระสุนพลาดถูกลูกสาวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บาดเจ็บ 1 ราย ชาวบ้

2,665 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นขโมยปืนพ่อ ซึ่งเป็นตำรวจ มากราดยิงในงานบุญ กระสุนพลาดถูกลูกสาวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บาดเจ็บ 1 ราย ชาวบ้านเดือดมาเฝ้าหน้าโรงพัก หวั่นผู้ก่อเหตุจะถูกปล่อยตัว
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะวัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ใช้ปืนขนาด 9 มม. ที่เป็นของพ่อ ซึ่งเป็นตำรวจ สภ.แจ้ซ้อน จังหวัดลำปาง กราดยิง 7-8 นัด ในงานบุญผ้าป่าสามัคคี ในวัดบ้านหลวงแจ้ซ้อน โดยในงานมีการจัดโต๊ะจีน และมีวงดนตรีชุดใหญ่มาแสดง มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ทำให้ชาวบ้านพากันตกใจจนเกิดความโกลาหลขึ้น
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.แจ้ซ้อน เข้าตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นลูกสาวของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแจ้ซ้อน หมู่ 12 ถูกยิงเข้าที่แขน และเฉียดหน้าท้อง กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และพบปลอกกระสุนตกอยู่ 8 ปลอก
 
ส่วนผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวไปที่โรงพัก พอชาวบ้านทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกตำรวจ จึงไม่รอช้า เดินทางมารวมตัวกันหน้าโรงพักกว่า 100 คน เพื่อกดดันให้ตรวจสารเสพติด เพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ท้ายที่สุดผลตรวจร่างกายออกมาว่า ไม่พบสารเสพติด ชาวบ้านจึงทยอยกันกลับ นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบ เฟซบุ๊กผู้ก่อเหตุ พบว่ามีโพสต์ข้อความว่า ผมขอโทษทุกคน ยอมรับสิ่งที่ทำครับ
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.แจ้ซ้อน พบว่ามีชาวบ้านมาปักหลักติดตามความคืบหน้าของคดี โดย นายสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ชาวบ้านยังกังวล เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกตำรวจ จึงต้องมานอนค้างคืนหน้าโรงพักเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะถูกปล่อยตัวไป
 
ต่อมาช่วงเช้าเมื่อวานนี้ ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลเด็กและเยาวชน จังหวัดลำปาง โดยมีชาวบ้านมายืนด่าทอผู้ก่อเหตุ ขณะที่นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้มาพูดคุยทำความเข้าใจกับชาวบ้าน ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
 
ผู้สื่อข่าวยังได้ลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุ พบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตอนที่ผู้ก่อเหตุกระหน่ำยิง โชคดีที่กระสุนไม่ถูกเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ ที่เดินทางมากับคนเจ็บ หากกระสุนไปโดนเด็กก็อาจจะได้รับบาดเจ็บถึงแก่ชีวิตได้ จึงอยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้เข็ดหลาบจะได้ไม่มาก่อเหตุแบบนี้อีก
 
ล่าสุดเมื่อวานนี้ (16 เม.ย.) ทาง พล.ต.ต.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดลำปาง ได้มีคำสั่งย้ายนายตำรวจยศ ร.ต.อ. พ่อของเด็กชายผู้ก่อเหตุมาช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดลำปาง เพื่อไม่ให้กระทบกับรูปคดี และรับปากว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/HZeb2VlcbY0?feature=shared
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง