logo เช้านี้ที่หมอชิต

แห่ขอโชคต้นมะพร้าวคล้ายพญานาค หลังให้โชคติดต่อกัน 2 งวดติด | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้แล้ว ที่ทุกคนจะลุ้นได้เป็นเศรษฐี ทำให้เมื่อวาน หลายคนพากันไปขอโชคลาภตามสถานที่ต่าง ๆ เริ่มกันที่จังหว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต

2,727 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้แล้ว ที่ทุกคนจะลุ้นได้เป็นเศรษฐี ทำให้เมื่อวาน หลายคนพากันไปขอโชคลาภตามสถานที่ต่าง ๆ เริ่มกันที่จังหวัดจันทบุรี
 
แห่ขอโชคต้นมะพร้าวคล้ายพญานาค หลังให้โชค2 งวดติด
ชาวบ้านนำผ้าสามสี ดอกไม้ธูปเทียน พร้อมจุดธูป 9 ดอก ไหว้ขอโชคลาภจากต้นมะพร้าวประหลาดที่แตกหน่อคล้ายกับหัวพญานาค ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 22/3 หมู่ 8 ตำบลบางกระไชย อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี
 
หนึ่งในชาวบ้านที่มาจุดธูปขอโชคลาภคือ นางสุวรรณา สุขสิงห์ อายุ 67 ปี หรือ ป้ากุ้ง บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยมาขอโชคลาภต้นมะพร้าวคล้ายพญานาค แล้วถูกรางวัลไป 2 งวด แต่ได้เงินไม่เยอะ งวดนี้จึงมาขอโชคลาภอีกครั้ง หวังว่าจะโชคดีอีก
 
กล้วยน้ำว้าค่อมด่าง ออกลูกกลางลำต้น
ส่วนที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 3 ตำบลท่ายาง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราชของนายเล็ก ไกรสิทธิ์ อายุ 55 ปี อยู่ เปิดบ้านให้ผู้สื่อข่าว เข้าชมต้นกล้วยน้ำว้าค่อมด่างต้นหนึ่ง ที่ปลูกไว้หน้าบ้าน ต้นนี้มีความแปลกประหลาด เพราะออกลูกแทงกลางลำต้น โดยเครือกล้วยที่โผล่แทงออกกลางลำต้น นับได้ 3 หวี หวีแรกมีกล้วย 15 ลูก, หวีที่ 2 กล้วย 13 ลูก และหวีที่ 3 กล้วย 16 ลูก
 
นายเล็ก เชื่อว่าต้นกล้วยด่างมีความสิริมงคล เพราะตั้งแต่ปลูกกล้วยด่าง ชีวิตดีขึ้น การงานก้าวหน้า มีโชคลาภตลอดมา เชื่อว่าวันนี้น่าจะได้โชคใหญ่อย่างแน่นอน ส่วนใครจะมาขอโชคลาภต้นกล้วยด่างที่บ้านก็ยินดี
 
ฮือฮา แห่ขอหวยตะพาบน้ำสีทอง
ส่วนที่วัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม บ้านหนองแคน ตำบลสำโรง อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ชาวบ้านแห่มา กราบไหว้ตะพาบน้ำสุดแปลก มีลำตัวและกระดองเป็นสีเหลืองทองอร่ามทั้งตัว ชาวบ้านต่างนำแป้งมาทาถูกระดอง พร้อมกับลูบ ๆ คลำ ๆ เพื่อส่องหาเลขเด็ดกันอย่างคึกคัก
 
เจ้าอาวาสวัด บอกว่า ตะพาบน้ำตัวนี้ มีชาวบ้านพบเห็นเดินอยู่กลางถนนลาดยาง ชาวบ้านเกรงว่าจะได้รับอันตรายถูกรถเหยียบ จึงนำมาถวายถือว่าเป็นบุญอย่างยิ่ง แต่เบื้องต้นพบว่า เท้าหลังซ้ายของตะพาบน้ำเป็นแผล เบื้องต้นได้เลี้ยงแยกไว้ก่อนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ หลังแผลหายดีแล้ว ก็จะนำปล่อยสู่ธรรมชาติที่หนองทิดแก้วต่อไป
 
วัดแทบแตก แจกฟรีข้าว 5 ตัน-ไข่ 9,999 ฟอง
ส่วนที่วัดหลวงพ่อผอม หรือวัดโพธาราม ตำบลแพรกศรีราชา อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ชาวบ้านแห่กันมาต่อคิว เพื่อรับแจกข้าวสาร 5 ตัน ไข่ไก่สด 9,999 ฟอง น้ำดื่ม 9,999 ขวด รวมถึงมอบทุนการศึกษาเด็กนักเรียนอีก 100 ทุน ทุนละ 500 บาท รวม 50,000 บาท ภายในงานทำบุญอายุวัฒนมงคลครบรอบ 45 ปี ของพระปลัดสัญชัย อติภัทโท เจ้าอาวาสวัดองค์ปัจจุบัน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีศิษยานุศิษย์ และชาวบ้าน กว่า 2,000 คน เข้าร่วมพิธี
 
หลังเสร็จพิธีมีการแจกวัตถุมงคลหลวงพ่อผอม และเป่าเค้กที่ลูกศิษย์วัดนำมาถวาย ส่วนที่พลาดไม่ได้คือ ชาวบ้านต่างพากันส่องเลขขันน้ำมนต์ หวังรวยในงวดนี้
 
คู่ซี้ดวงเฮง ขนขันเงินขันทอง 300 ใบ แก้บนไอ้ส้มฉุน
ที่ศาลาไอ้ส้มฉุน วัดทรงเสวย อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท นางสาวศรัญญา มาคุ้ม อายุ 21 ปี และนายวิโรจน์ ผ่องศรี อายุ 21 ปี 2 เพื่อนซี้ดวงเฮง ขนขันทองขันเงินมา 300 ใบ พร้อมเครื่องเซ่นไหว้ และประทัด 10,000 นัด เพื่อแก้บน หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรวมกัน 24 ใบ ท่ามกลางชาวบ้านที่มาให้กำลังใจและมารอรับแจกขันไปใช้ในวันสงกรานต์ที่ใกล้จะถึงนี้ จากนั้นก็ไปเล่นสงกรานต์สาดน้ำใส่ไอ้ส้มฉุนยักษ์ หลังแก้บนเสร็จ ปิดท้ายด้วยการจุดประทัด นำเลขประทัดไปเสี่ยงดวงในงวดนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cgAOxpLw-V0?si=0cFViE1PG7i1SyvG

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง