logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หวิดตายคามือ ! ต่างชาติหัวร้อนบีบคอตำรวจ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจก็ไม่เว้น ถูกชายชาวต่างชาติล็อกคอจนเกือบขาดใจ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

187 ครั้ง
|
12 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจก็ไม่เว้น ถูกชายชาวต่างชาติล็อกคอจนเกือบขาดใจ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
 
ร.ต.อ.อรรถพร อายุ 59 ปี ให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี หลังเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ถูกชายชาวต่างชาติบีบคอจนเกือบหมดลม และต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะไม่ทราบสาเหตุว่าที่ชาวต่างชาติเข้ามาทำร้าย
 
วันเกิดเหตุ ขณะกำลังนั่งกินขนมอยู่ที่ร้านค้าในหมู่บ้าน อยู่ ๆ ชายชาวต่างชาติ ก็เดินมาป้วนเปี้ยนใกล้ ๆ ก่อนใช้จังหวะที่ตนเองเผลอ ล็อกคออย่างแรง ด้วยความที่รูปร่างลักษณะของชายชาวต่างชาติ ตัวใหญ่ หนักเกือบร้อยกิโลกรัม ทำให้ตนเองไม่ทันได้ปกป้องตัวเอง ก่อนเกิดอาการตาขาว อ้าปากค้าง แขนตก เรียกง่าย ๆ คือ จะหมดลมแล้ว โชคดีที่ชาวบ้านมาช่วยได้ทัน หลังเกิดเหตุ คู่กรณีส่งทนายมาขอไกล่เกลี่ย แต่ตนเองไม่รับ ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านค้าในหมู่บ้าน พบ นางสาวตวงพร อายุ 64 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ชาวต่างชาติคนนี้เคยมาซื้อของที่ร้าน ส่วนวันที่เกิดเหตุ ตอนแรกคิดว่าเขาเล่นกัน แต่พอเห็นอาการของ ผู้กองฯ อรรถ ก็รู้ทันทีว่าไม่ไหวแล้ว (หน้าซีด) จึงรีบเรียกให้ชาวบ้านมาช่วย ก่อนแยกออกจากกันได้สำเร็จ แต่ชาวต่างชาติยังไม่หยุด ยังเดินตามพลเมืองดีไปมา คล้ายจะหาเรื่อง แต่พลเมืองดีไม่ตอบโต้ ชาวต่างชาติจึงเดินหนีไป
 
ส่วนผู้ก่อเหตุ เท่าที่ทราบ คือ ได้เกษียณจากประเทศของตัวเองแล้ว และมาอยู่ไทย โดยได้หญิงไทยเป็นภรรยา แต่ตอนนี้ภรรยาอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ส่วนทุกวันนี้เท่าที่ทราบ คือ ชาวต่างชาติคนนี้รับสอนพิเศษเด็กอยู่ที่บ้าน
 
ขณะเดียวกัน ทราบว่าที่ผ่านมา ชายชาวต่างชาติคนนี้เคยมีพฤติกรรมรุนแรง ผลักอกชาวบ้าน และบุกรุกเข้าบ้านของคนอื่นด้วย จนคนในหมู่บ้านเอือมระอา เชิญออกจากหมู่บ้าน แต่เจ้าตัวก็นิ่งเฉย ส่วนด้านคดีความ เบื้องต้นร้อยเวรเจ้าของคดีได้เรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำแล้ว พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
 
ด้าน นายกิตติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบชายต่างชาติ พบว่าชื่อ นายจอห์น มีสัญชาติอเมริกา ได้สมรสกับคนไทย เมื่อปี 2554 แต่ภรรยาคนกรุงเทพฯ แต่ก็คงต้องสอบกันว่าไป ๆ มา ๆ เป็นประจำหรือไม่ หรือนาน ๆ ทีถึงจะมาหากัน (แต่งหลอกหรือแต่งจริง) ส่วนที่มีการสอนภาษาให้กับเด็กในพื้นที่ ก็คงต้องตรวจสอบเชิงลึกว่ามีใบรับรองการทำงานหรือไม่ ส่วนการดำเนินคดี ขณะนี้ได้สั่งการไปแล้ว ให้เร่งรัดดำเนินการอย่างรอบคอบโดยเร็ว เพื่อให้ได้ข้อยุติ ในส่วนของผู้ต้องหาในคดีนี้ก็ต้องใช้เวลา จะต้องไปรื้อตรวจสอบประวัติ ว่าที่ผ่านมามีการกระทำความผิดในเรื่องอะไรบ้าง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง