logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว ! มือฆ่าเผานั่งยาง บ่อขยะ พบเป็นเพื่อนสนิท อ้างชักดับเอง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รวบแล้วมือเผานั่งยางสาวในบ่อขยะ พบเป็นเพื่อนสนิท อ้างชักกระตุกและหมดสติก่อนเสียชีวิต ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เค้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

252 ครั้ง
|
26 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - รวบแล้วมือเผานั่งยางสาวในบ่อขยะ พบเป็นเพื่อนสนิท อ้างชักกระตุกและหมดสติก่อนเสียชีวิต ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เค้นสอบเครียด
 
กรณีพบศพคนถูกฆาตกรรมเผานั่งยางในบ่อขยะ บ้านหนองดู่ หมู่ 4 ตำบลละหานนา อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น ในที่เกิดเหตุพบเศษเส้นผมตกอยู่เป็นกระจุก และขดลวดยางรถยนต์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจากการส่งตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ยืนยันว่า ผู้ตายเป็นเพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.แวงน้อย นำตัว นางสาวไพจิตร หรือไก่ อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น มาสอบปากคำ หลังก่อเหตุฆ่าเผานั่งยาง นางสาวเบญญาภา อายุ 47 ปี พร้อมนำรถเก๋งสีขาว มาตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม
 
การจับกุมครั้งนี้ ชุดสืบสวนตรวจสอบพบในหมู่บ้านหนองดู่ ใกล้จุดเกิดเหตุ พบมีหญิงต่างถิ่นมาพักอาศัยอยู่กับ นางสาวไพจิตร แต่ได้หายตัวไป จึงเข้าตรวจสอบที่บ้านพัก พบ นางสาวไพจิตร พร้อมรถเก๋ง จึงเชิญตัวมาสอบปากคำ ช่วงกลางดึกของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
เบื้องต้นรับสารภาพว่า อยู่กินกับ นางสาวเบญญาภา มานาน 10 ปี และในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เดินทางไปบ้านพักของ นางสาวเบญญาภา ที่จังหวัดสมุทรปราการ หลังกินข้าวเที่ยงเสร็จ นางสาวเบญญาภา ได้ชักกระตุกและหมดสติจนเสียชีวิต จึงห่อศพนำร่างขึ้นรถเก๋งของผู้เสียชีวิตกลับมาที่บ้าน
 
ต่อมาวันที่ 13 กุมภาพันธ์ หายางรถยนต์เก่าในหมู่บ้าน 2 เส้น และซื้อน้ำมัน จำนวน 1 แกลลอน ที่ปั๊ม จนถึงเวลาประมาณ 16.00 น. ขับรถเก๋งนำร่างไปเผาที่บ่อขยะ โดยมีลูกชายบุญธรรมนั่งรอในรถ
 
หลังการสอบสวน ชุดสืบสวนคุมตัว นางสาวไพจิตร ไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ในจุดที่ตระเวนหายางรถยนต์เก่าในหมู่บ้าน จุดที่ซื้อน้ำมัน และจุดที่เผา
 
จากนั้นยื่นคำร้องขอหมายจับ นางสาวไพจิตร ต่อศาลจังหวัดตามหมายจับในความผิดฐาน ลักทรัพย์หรือรับของโจร ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ
 
โดยเตรียมคุมตัวนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน เนื่องจากทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เนื่องจากผลชันสูตร พบบริเวณท้ายทอยผู้เสียชีวิตถูกกระแทกอย่างรุนแรง และมีร่องรอยการถูกมีดแทงด้านหลัง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yGW42Sx8WjA?si=gOmDYpspab6AXyf8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง