logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดใจ ! เพื่อนสนิท “น้องนุ่น” เผย “ศิริชัย” ชอบทำร้ายร่างกายแฟนสาว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดใจ คุณมิ้น อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ น้องนุ่น และเป็นอดีตหุ้นส่วนร้านอาหารกับ นายศิริชัย เ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

226 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดใจ คุณมิ้น อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ น้องนุ่น และเป็นอดีตหุ้นส่วนร้านอาหารกับ นายศิริชัย เปิดเผยพฤติกรรมของ นายศิริชัย ที่ชอบทำร้ายร่างกายแฟนสาวหลายคนที่เคยคบหา
 
คุณมิ้น บอกว่า รู้จักกับ นายศิริชัย หรือ ทอย เนื่องจากเคยเป็นอดีตหุ้นส่วนร้านอาหารกับตน ส่วน นุ่น ตนมารู้จักทีหลัง เนื่องจากเพิ่งมาคบกับทอย ได้เมื่อประมาณต้นปี 2564 ซึ่งก่อนหน้าที่ทอยจะคบกับนุ่น ตนรู้จักแฟนเก่าของทอย ได้ทักมาหาตนว่าถูก นายทอย ทำร้ายร่างกาย ขอความช่วยเหลือ ปรึกษาว่า ไม่อยากอยู่กับคนแบบนี้ จากนั้นก็ได้เลิกรากันไป
 
ต่อมาประมาณ 2-3 เดือน ทาง นุ่น ก็ได้เข้ามา แล้วทั้งคู่ก็คบกันมาจนกระทั่งมีลูก หลังจากนั้นก็มีเรื่องทะเลาะกันมาโดยตลอด ซึ่งทาง นุ่น ก็จะคอยทักมาบอกตนว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่ง คุณมิ้น รู้จักทั้ง ทอย, นุ่น และแฟนเก่า คุณมิ้น บอกว่า นุ่น และแฟนเก่า เคยถูกทอยทำร้าย โดย นุ่น เล่าว่าระหว่างคบกันถูกทำร้ายร่างกาย จนตาปูดบวม มีรอยฟกช้ำตามใบหน้า รวมถึงเอามือถือ IPhone 12 Pro max ของนุ่นไปทิ้ง
 
และยังมีอีกเหตุการณ์เมื่อประมาณวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 นุ่น เคยโทรหาตนให้ไปรับ เพราะถูก นายทอย ทำร้ายร่างกายจนฟันหัก ตนจึงรีบไปรับนุ่นที่บ้าน แล้วรีบเก็บของพานุ่น และลูก มานอนพักที่บ้านประมาณ 5 วัน
 
ระหว่างนั้นตนก็ได้พูดปลอบ นุ่น ว่าถ้าไม่ไหวก็ออกมา เพราะว่าตนสงสารลูกของนุ่นมาก ซึ่งเรื่องนี้ตนพยายามพูดคุย ทั้งด่า ทั้งเตือน นายทอย ว่าอย่าทำแบบนี้ แต่ นายทอย เป็นคนที่พูดไม่ค่อยจะฟัง
 
มิ้น เล่าว่า วันที่ 19 แม่ของตนวิ่งมาบอกว่า นุ่น หายตัวไป เพราะแม่สนิทกับทอย ซึ่งแม่ของมิ้น คือคนที่แช็ตคุยที่ทอยเรียกแม่ และแม่ให้ไปนั่งสมาธิ ตนจึงรีบโทรหา นายทอย แล้วจะประสานนักข่าวประจำจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตนให้ไปทำข่าวช่วยตามหานุ่น แต่ นายทอย ยึกยักเหมือนยังไม่อยากให้ข้อมูลกับนักข่าว
 
ซึ่ง นายศิริชัย มีบ้านเกิดที่อุบลราชธานี ผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์ นางแหม่ม อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายศิริชัย พบว่า นางแหม่ม นั่งเหม่อลอย สีหน้าเศร้าสลดอยู่ในชั้นล่างของบ้านพักเพียงลำพัง
 
นางแหม่ม บอกว่า ทราบเรื่องเมื่อประมาณวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ญาติน้องนุ่นโทรมาหาว่า ติดต่อน้องนุ่นไม่ได้ แม่ก็ติดต่อทอยไม่ได้ เพราะทั้ง 2 คน อยู่กรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ทั้ง 2 คน มีอะไรก็โทรคุยกันกับแม่ แต่ไม่บ่อย เพราะต่างคนต่างอยู่ เวลาทั้ง 2 คน ทะเลาะกัน ก็จะโทรมาบอกมาเล่าให้ฟัง ตนก็ได้แต่เตือนว่ามีอะไรก็ขอให้ค่อย ๆ พูดกัน ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะกันก็จะเป็นเรื่องชู้สาว แฟนเก่า แฟนใหม่
 
ส่วนเรื่องของการที่ ทอย กับ น้องนุ่น ทะเลาะกัน แม่จะรู้จากเฟซบุ๊ก พอสอบถามก็บอกทะเลาะกันแบบธรรมดาผัวเมียไม่มีอะไร แม่ยอมรับ ทอย เป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาแม่จะพูดบอกเตือนอะไรก็จะพูดสวนขึ้นมา เรื่องการทำร้ายกันไม่เคยรู้ เพิ่งมาทราบ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง