logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา ! พิธีกรรุมตบพี่เลี้ยงนางงาม เหตุส่องไฟให้ผู้เข้าประกวด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเรื่องดรามาขึ้นที่จังหวัดปัตตานี หลังพิธีกรบนเวทีประกวดนางงามมิสไชน่าปัตตานี รุมตบพี่เลี้ยงนางงาม ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

303 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเรื่องดรามาขึ้นที่จังหวัดปัตตานี หลังพิธีกรบนเวทีประกวดนางงามมิสไชน่าปัตตานี รุมตบพี่เลี้ยงนางงาม จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเพราะไปส่องไฟให้ผู้เข้าประกวด แถมสุดท้าย ตบผิดคนด้วย
 
เวทีการประกวดมิสไชน่า ในเทศกาลตรุษจีน เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดปัตตานี เกิดเหตุชุลมุน มีการทะเลาะวิวาทกันระหว่างพิธีกรบนเวที และทีมงานพี่เลี้ยง ผู้เข้าประกวดมิสไชน่า ในคลิปจะเห็นว่า ชายสวมเสื้อสีเหลือง ซึ่งเป็นพิธีกรบนเวที ได้กระโดดชกหนึ่งใน พี่เลี้ยงที่สวมเสื้อสีขาว เมื่อคนเห็นเหตุการณ์ต่างก็รีบเข้าไปห้ามปราม นำตัวพิธีกรออกจากที่เกิดเหตุ แต่ก็ทำให้พิธีกรคนนี้ไม่พอใจ ตะโกนโวยวายเสียงดัง
 
โดยคลิปนี้ทางเพจโรส ได้นำมาเผยแพร่และระบุข้อความว่า เหตุเกิดจากพี่เลี้ยงนางงาม ส่องไฟใส่นางงาม เพราะไฟเวทีมืดมาก ด้านพิธีกรไม่พอใจ จึงได้มีการตักเตือนออกทางไมค์ใน Live สด ทางพี่เลี้ยงนางงามก็หยุดส่องไฟทันที แต่ทางพิธีกรได้มีการสั่งการลูกน้องไปคุยกับคนที่ส่องไฟ ซึ่งทางลูกน้องก็ไปคุยและเริ่มทำร้ายร่างกายทันที แต่ปรากฏว่า ทำร้ายผิดคน ซึ่งหลังมีการนำไปโพสต์คลิปดังกล่าวไป มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของพิธีกรคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก
 
ล่าสุด นายอธิวัฒน์ พันธภาค หรือ อาดี้ อายุ 32 ปี สาวประเภทสอง ที่ถูกพิธีกรพร้อมลูกน้องทำร้าย จนบาดเจ็บที่หน้าผากและแขนขา เปิดใจกับทีมข่าว 7HD ว่า วันเกิดเหตุตนเดินทางไปจังหวัดปัตตานี เพื่อเชียร์ผู้เข้าประกวด และหลังจากที่ยืนดูรอบแรก ได้มีพี่เลี้ยงผู้เข้าประกวดอีกค่าย ส่องไฟสปอตไลต์ให้ผู้เข้าประกวด เพราะบนเวทีไฟมืดมาก แต่เมื่อถูกพิธีกรพูดตักเตือนก็หยุดส่อง
 
จนกระทั่งการประกวดเสร็จ ทุกคนกำลังเดินขึ้นไปถ่ายรูปบนเวทีกับนางงามที่ได้รางวัล เพื่อนอีกทีมจึงได้ฝากถือไฟสปอตไลต์ ปรากฏว่า ทีมงานของพิธีกรได้เดินมาเชิญตัวไปหลังเวที แต่พอตนเองปฏิเสธ กลับโดน 1 ในทีมงานตบเข้าที่หน้าทันที ส่วนพิธีกรก็ลงมายกเก้าอี้พลาสติกฟาดใส่ จนหน้าผากแตก แขนฟกช้ำ พอเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม ก็พลอยถูกทำร้ายไปด้วย ส่วนพิธีกรคนนี้ ทราบว่า เป็นข้าราชการของเทศบาลเมืองปัตตานี อีกด้วย
 
นายเอกรัตน์ หลัดจันทร์ หรือ อะตอม อายุ 28 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังจากเกิดเหตุ พลเมืองดีต่างก็ส่งข้อมูลข่าวสารของพิธีกรคนนี้มาให้จำนวนมาก ว่า เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สงสารเพื่อนที่ไม่รู้อะไรเลย เช่นเดียวกับผู้ใหญ่ของงาน ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ และไม่อยากให้ทางผู้จัดงาน หรือ ผู้นำท้องถิ่น นิ่งนอนใจ เพราะถ้าหากปล่อยไป คาดว่าพิธีกรและทีมงานของเขาจะก่อเหตุหาเรื่องลักษณะนี้อีกแน่อน
 
ส่วนกรณีที่ทางพิธีกรอ้างว่า พวกตนไปทำร้ายเขาก่อนนั้น เป็นไปไม่ได้เลย เพราะตนเองเดินทางมาจากจังหวัดสงขลา ไม่กี่คน จึงไม่กล้าที่จะเริ่มก่อนแน่นอน
 
ส่วนด้านพิธีกรที่อยู่ในคลิป คือ นายปัญญา อายุ 62 ปี ได้ชี้แจงว่า ขณะที่ตนเป็นพิธีกรอยู่นั้น เห็นไฟสปอตไลต์ขนาดใหญ่สีดำ จึงห้ามปรามไป เนื่องจากไฟส่องสว่างทำให้นางงามแสบตา ส่วนตนเองก็ตาพร่าไปหมด จังหวะนั้นมีน้องตัวใหญ่ ๆ ผู้ชายใส่เสื้อขาวเข้ามาชกตนอย่างแรง 2 ครั้ง และดึงผม ตนก็ได้สวนหมัดกลับไป 2 ครั้ง ซึ่งช่วงนั้นชุลมุนวุ่นวาย ตนเองก็จำอะไรไม่ได้มากนัก ใช้เก้าอี้ฟาดหรือเปล่า ตนก็จำไม่ได้ ทั้งนี้ อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษน้องที่ตนทำร้ายด้วย
 
ซึ่งล่าสุดทราบว่า ทางผู้บาดเจ็บก็ได้เดินทางไปที่จังหวัดปัตตานี อีกครั้ง เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี ส่วนหลังจากนี้ ก็ต้องรอทางตำรวจว่าจะนัดไกล่เกลี่ย หรือพูดคุยอย่างไรต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง