logo เช้านี้ที่หมอชิต

เมียช็อก ! ผัวหายตัว กลายเป็นศพถูกฆ่ามัดมือ-เท้า ทิ้งริมถนน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโรงงานขี่รถจักรยานยนต์ออกมาทำงานกลางดึกวันเสาร์ แต่สุดท้ายหายตัวไม่ได้ไปทำงาน จนเมียประกาศตามหา สุดท้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

345 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโรงงานขี่รถจักรยานยนต์ออกมาทำงานกลางดึกวันเสาร์ แต่สุดท้ายหายตัวไม่ได้ไปทำงาน จนเมียประกาศตามหา สุดท้ายพบเป็นศพถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าทิ้งริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์
 
นางสาววรรณาพร หลักแหลม อายุ 33 ปี ภรรยาถึงกับช็อก เป็นลมเมื่อเห็นศพนายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี สามีถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 10 ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง 
ตรวจสอบสภาพศพนายธนาสันต์ พบว่ามือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทางติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน ไม่พบเอกสารหรือมือถืออยู่ในตัว แต่ภรรยายืนยันว่าเป็นศพของสามี
 
นางสาววรรณาพร เล่าว่า สามีหายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม เวลา 22.06 น. โดยก่อนออกจากบ้าน สามีเข้ามากอดแล้วหอมแก้ม บอกว่าจะไปทำงาน จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีเทาออกไปทำงาน จากนั้นหลัง 22.00 น. ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนต้องไปแจ้งความคนหายที่สภ.บางปู และโพสต์ตามหาผ่านโซเชียลก่อนจะมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว
 
สอบถามผู้พบศพคนแรกบอกว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน พอขี่ผ่านจุดเกิดเหตุก็เห็นเหมือนมีคนนั่งจ้องอยู่ข้างทาง ใบหน้าดำสนิท ทำให้ต้องวกกลับมาดูก็พบว่า มีคนเสียชีวิตนอนอยู่ข้างทาง เบื้องต้นตำรวจส่งศพชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว หรือความแค้นส่วนตัว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yNKvw1SLBK4?si=eW2FzRKQ7UWhAG8X

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง