logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อเลี้ยงโหด ! ใช้ประแจตีหัวลูกเลือดอาบ อ้างโมโหที่เด็กโกหก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเลี้ยงโหด ใช้ประแจตีหัวลูกชายอายุ 6 ขวบ ศีรษะแตกเลือดอาบ อ้างโมโหที่เด็กโกหก ล่าสุดเพจเป็นหนึ่งบุก ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์

439 ครั้ง
|
19 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเลี้ยงโหด ใช้ประแจตีหัวลูกชายอายุ 6 ขวบ ศีรษะแตกเลือดอาบ อ้างโมโหที่เด็กโกหก ล่าสุดเพจเป็นหนึ่งบุกเข้าช่วยเด็กแล้ว
 
หดหู่ ! แฉคลิปผัวใหม่ชอบทำร้ายลูกต่อหน้าเมีย
 
เด็กตัวแค่นี้ ต้องทำกันขนาดนี้เลยหรือ ? คลิปนี้แม่ของเด็กชายอายุ 6 ขวบถ่ายไว้ ขณะนั่งอยู่บนรถ แล้วพ่อเลี้ยงถามลูกว่า โกหกทำไมครับ แล้วจู่ ๆ ก็ใช้ประแจตีหัวเด็กอย่างแรง จนศีรษะแตกเลือดไหลอาบหน้า ผู้เป็นแม่ตกใจถามสามี มันเกินไปไหม ฝ่ายสามีบอก กูไม่พอใจที่มันโกหก พร้อมไล่แม่เด็กว่าจะไปไหนก็ไป
 
คลิปนี้เพื่อนของแม่เด็กชายส่งมาร้องเรียน ขอให้เพจเป็นหนึ่งช่วยเหลือเด็กชาย เพราะคนเป็นแม่ถ่ายคลิปไว้ แต่ช่วยอะไรลูกไม่ได้ ซึ่งเพื่อนร่วมงานแม่เด็ก เล่าว่า น้องชอบให้อุ้มและก็พูดเสมอว่า หนูไม่อยากขึ้นไปบนรถ พ่อชอบกระทืบหนู พอแม่ได้ยินลูกพูดแบบนี้ก็มักจะแก้ตัวว่าพ่อไม่เคยทำ ซึ่งเพื่อนร่วมงานเห็นเป็นประจำ
 
โดยพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กชาย มีอาชีพขับรถบรรทุกส่งของจากภาคใต้ เข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งก่อนหน้านี้น้องเคยอยู่โรงเรียนประจำ แต่แม่ก็พาน้องออกมา น้องต้องเดินทางตัวติดแม่ไปทุกที่ ไม่ได้เรียนหนังสือ
 
หลังรับเรื่องร้องเรียน นางชลิดา พะละมาตย์ หรือคุณต้นอ้อ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง พร้อมทีมงาน และตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้เข้าไปตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือเด็กชายอายุ 6 ขวบคนดังกล่าว โดยทราบว่ารถของพ่อเลี้ยงได้เข้ามาส่งของอยู่ในพื้นที่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ
 
เมื่อไปถึง ทางเจ้าหน้าที่พบเพียงพ่อเลี้ยง และแม่แท้ ๆ ของเด็กชายที่ถูกทำร้าย กับเด็กหญิงซึ่งเป็นน้องสาว แค่ 3 คนในรถ ไม่พบเด็กชายที่ถูกทำร้าย จึงเชิญตัวทั้งหมดมาสอบถามที่ สภ.ไทรน้อย เบื้องต้นทราบว่าพ่อเลี้ยงกับแม่แท้ ๆ บอกว่า ได้ส่งลูกชายไปอยู่กับญาติที่อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ไม่ได้พามาส่งของด้วยในวันนี้
 
คุณต้นอ้อ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง เปิดเผยว่า วันนี้ได้เช็กพิกัดว่า พ่อเลี้ยงจะมาส่งของที่จังหวัดนนทบุรี จึงประสานทางบริษัทจากต้นทางและปลายทาง ตรวจสอบพบว่าพ่อเลี้ยงมีการทารุณลูกเลี้ยง โดยการใช้ประแจตีศีรษะน้องจนเลือดอาบ และเวลากลางคืน ถ้าน้องไม่ง่วงนอน พ่อเลี้ยงก็จะให้ลูกเลี้ยงยื่นตัวออกไปตรงหน้าต่าง และขับรถเร็ว ๆ เพื่อให้เด็กหลับ ซึ่งอันตรายต่อเด็กมาก ๆ ยังมีการเอาเข็มจี้ เอาไฟแช็กลนเท้า มีภาพให้เห็นชัดเจน เพราะผู้เป็นแม่ถ่ายรูปอัดคลิปไว้ตลอด แต่ทำอะไรไม่ได้
 
เบื้องต้นทางกลุ่มเป็นหนึ่ง ได้ติดต่อบ้านพักเด็ก จังหวัดนนทบุรี เพื่อประสานพาตัวน้องไปอยู่ในความดูแล เพราะสภาพความเป็นอยู่ที่เห็น คือคนเป็นแม่ปกป้องลูกไม่ได้ ซึ่งอันตรายต่อชีวิตเด็กมาก
 
ด้านพ่อเลี้ยงอ้างว่าที่ตนตีน้องเพราะโมโห ที่น้องชอบเอาเบรกมือรถลง ทำให้รถไหล พอถามว่าน้องเป็นคนทำใช่ไหม น้องก็โกหกว่าไม่ได้ทำ โมโหมาก จึงเอาประแจฟาดไปที่หัว ตอนนั้นตนก็ตกใจที่เห็นเลือดที่ศีรษะน้อง เลยรีบให้แฟนไปซื้อยา ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าตนชอบทำร้ายน้อง พ่อเลี้ยงอ้างว่าไม่จริงแต่อย่างใด
 
ตร. ยังไม่แจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงทำร้ายลูก
 
ขณะที่ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า คดีนี้พ่อแม่เด็กอ้างว่า ลูกถูกส่งไปเรียนหนังสือที่อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ เพราะพ่อแม่เด็กทำอาชีพขับรถส่งสินค้า ไม่สามารถดูแลลูกได้ หลังจากนี้ พม.จังหวัดนนทบุรี จะประสานไปยังชุมพร เพื่อตรวจสอบว่าเด็กอยู่ที่โรงเรียนจริงหรือไม่ ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการคุ้มครอง
 
ส่วนเรื่องการดำเนินคดี เบื้องต้นเป็นประเด็นการทำร้ายร่างกาย และ พ.ร.บ.กระทำรุนแรงในครอบครัว โดยจะสอบปากคำแม่เด็กเป็นพยานว่า มีส่วนรู้เห็นในการกระทำผิดครั้งนี้หรือไม่ พร้อมสอบปากคำพ่อเด็กด้วย ฉะนั้นตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานเสียก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง