“นิกกี้” โดนขยี้กลับ ลูกสาวแฉถูกทำร้าย-ปืนจ่อหัว ไถเงินค่าเลี้ยงดู
logo ข่าวอัพเดท

“นิกกี้” โดนขยี้กลับ ลูกสาวแฉถูกทำร้าย-ปืนจ่อหัว ไถเงินค่าเลี้ยงดู

ข่าวอัพเดท : ฉาวแล้วฉาวอีก ! “นิกกี้ขยี้ข่าว” กับประเด็นข่าวร้อนก่อนหน้านี้ที่เป็นกระแสเกี่ยวกับการข่มขู่รีดทรัพย์ “คุณโบ” เจ้าของคลินิกความงามใน นิกกี้,นิกกี้ขยี้ข่าว,นิกกี้ขยี้ข่าว คือใคร

647 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2567
ฉาวแล้วฉาวอีก ! “นิกกี้ขยี้ข่าว” กับประเด็นข่าวร้อนก่อนหน้านี้ที่เป็นกระแสเกี่ยวกับการข่มขู่รีดทรัพย์ “คุณโบ” เจ้าของคลินิกความงามในจังหวัดโคราชแห่งหนึ่ง แถมยังพ่วงด้วย “คุณปิ่น” เจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ศัลยกรรมตกแต่งที่ร้องในกรณีเดียวกัน จึงได้ขอให้ ”คุณต้นอ้อ“ มูลนิธิเป็นหนึ่งเข้าช่วยเหลือ
 
ข่าวอัพเดท : “นิกกี้” โดนขยี้กลับ ลูกสาวแฉถูกทำร
 
แต่ยังไม่ทันได้ข้อสรุป ก็เหมือนผีซ้ำด้ำพลอย ลูกสาว 2 คนของคุณนิกกี้อายุ 19 และ 14 ปี ได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากคุณต้นอ้อและคุณปิ่น โดยเปิดเผยว่าตนและน้องสาว โดนทำร้ายร่างกายจากผู้เป็นแม่มานานมากแล้ว ทั้งโดนเอามีดข่มขู่ เอาปืนจ่อหัว และตนได้มีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอด้วย
 
สาเหตุของการกระทำของคุณนิกกี้ เนื่องจากเด็กทั้งสองมีพ่อคนละคน โดยพ่อของน้องสาวมีฐานะร่ำรวยและเป็นคนต่างชาติ คุณนิกกี้จึงพยายามข่มขู่รีดทรัพย์จากผู้เป็นพ่อของเด็กทั้งสอง คุณพ่อจึงต้องส่งเงินให้คุณนิกกี้ในจำนวนหลักแสน เพราะด้วยความเป็นห่วงลูกและตนรู้เรื่องมาตลอด แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะอยู่ต่างประเทศ 
 
ข่าวอัพเดท : “นิกกี้” โดนขยี้กลับ ลูกสาวแฉถูกทำร
 
ลูกสาวคนโตกล่าวว่า “หนูอยากออกจากจุดนี้ หนูจะบรรลุนิติภาวะแล้ว มันไม่เป็นไรหรอก แต่น้องสาวหนูล่ะ" พร้อมเล่าว่าทั้งคู่เคยไปแจ้งความหลายครั้งแล้ว แต่ตำรวจบอกว่าหลักฐานไม่เพียงพอ จึงทำอะไรไม่ได้
 
จากการสัมภาษณ์เด็กทั้ง 2 คนทำให้รู้ว่าโดนมาเยอะจริงๆเพราะจากเสียงที่พูดออกมานั้นสั่นเนื่องจากความหวาดกลัว
 
ลูกๆของนิกกี้ ให้สัมภาษณ์ว่า “ที่ผ่านมาเขาก็ดีขึ้นมากจริงๆแต่ถ้าเขาร้ายอย่างที่หนูบอกร้ายมากๆ แล้วบางทีบางอย่างมันไม่ใช่ความผิดหนูแล้วเขาก็จะมาลงที่หนู หนูว่ามันไม่โอเค หนูอาจจะไม่ได้โดนทำร้ายร่างกายหนักเท่าแต่ก่อนแล้วแต่มันก็ยังเป็นแผลใจอยู่จนถึงทุกวันนี้ แล้วหนูก็รู้สึกว่าที่ตอนนี้ออกมาเพราะมันมีโอกาส”
 
คุณต้นอ้อ เล่าว่า “น้องพยายามที่จะติดต่อเรามาตั้งแต่วันแรกๆที่เห็นข่าว แต่ด้วยความที่น้องยังไม่กล้าเพราะว่าตัวน้องเองก็ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือจากที่ตอนนี้แม่เขาเป็นกระแสสังคมอยู่ก็กลัวแบบคนโตอย่างเราเกลียดเขามั้ย หรือรังเกียจเขามั้ย เขาก็ยังไม่กล้า จนเขาพยายามติดต่อแล้วก็มาหาพี่ปิ่นที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ แล้วพี่ปิ่นก็รีบประสานเรา เราก็เลยรีบเข้าไปคุย ซึ่งตอนที่คุยทางโทรศัพท์น้องก็มีความกลัว แล้วก็อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าที่ผ่านมาถูกกระทำอะไรบ้าง จนวันนี้เองน้องไม่สามารถที่จะอยู่ตรงนั้นได้อีกแล้ว และถ้ามันเปิดวันนี้แล้วน้องก็ไม่อยากกลับไป”
 
ลูกๆของนิกกี้ บอกอีกว่า “เขาต้องการเงิน แต่หนูก็ไม่แน่ใจค่ะว่าเขาทำอะไร ที่หนูออกมาเรียกร้องแค่เพราะว่าหนูรู้สึกไม่ปลอดภัยเมื่ออยู่กับเขา วันนี้หนูก็รอเวลาให้เขาคิดได้แต่เขาคิดไม่ได้สักที“
 
ข่าวอัพเดท : “นิกกี้” โดนขยี้กลับ ลูกสาวแฉถูกทำร
 
และยังเล่าอีกว่า ปัจจุบันยังโดนทำร้ายอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคำพูดมากกว่า
 
ลูกๆของนิกกี้ กล่าวว่า “หนูแค่อยากหลุดพ้นจากเขา เพราะในทางกฎหมายหรือทาง passport พวกหนูไม่มีสิทธิ์ทำเองค่ะ เหตุการณ์ที่ passport ถูกฉีก หนูจำไม่ได้แต่ว่าน่าจะมีชิ้นหลักฐานอยู่ที่เขาทำลายเพราะว่าเขาจะให้คุณพ่อส่งเงินให้ แล้วก็เขาบอกว่าเขาทำลาย passport ทิ้งแล้วนะ ถ้าอยากได้ก็ต้องโอนเงินมา”
 
“ในอดีตพวกหนูยังเคยแจ้งมูลนิธิเขาบอกว่าเขาจะต้องเข้ามาสอบถามคุณแม่แล้วซึ่งหนูก็กลัว แต่พอตอนนี้ จริงๆหนูไม่ได้เป็นคนติดต่อ เป็นคนที่หนูรู้จักค่ะเขาติดต่อมาให้ แล้วไหนๆก็เป็นแบบนี้แล้วหนูอาจจะไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดอีกแล้วหรือหลุดพ้นจากเขาอีกแล้ว แต่ว่าหนูขอพูดว่าเวลาเขาดีเขาดีมากค่ะเวลาเขารักพวกหนูเขารักมากเขาดีมากแต่ว่าแค่เวลาเขาแย่มันแย่มากจริงๆแล้วบางทีเวลาแย่มันไม่มีเหตุผล ถ้าเขาแย่เพราะหนูไม่ดีหรือหนูดื้อหนูพอเข้าใจแต่บางทีมันไม่เกี่ยวอะไรเลย เขาแค่อยากได้เงิน บางเรื่องที่หนูเคยบอกเขาไปตรงๆ บางทีหนูก็มานั่งคุยกับเขาตอนกลางคืนว่าแม่เคยทำกับหนูแบบนี้นะ เขาบอกจำไม่ได้นานแล้ว หนูจำไม่ได้ตอนนั้นอาจจะเป็นอะไรสักอย่างของเขาในช่วงนั้น ซึ่งขอไม่ตอบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ“
 
ซึ่งทางคุณนิกกี้ขยี้ข่าวก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ ยังไงก็ต้องติดตามรอกันต่อไปว่าเรื่องราวจะไปจบที่ตรงไหน