logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” อ่วม ! ถูกแม่เด็ก 9 ขวบ แจ้งพรากผู้เยาว์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นิกกี้ขยี้ข่าว พร้อม คุณแม่วัย 27 ปี พาลูกสาววัย 9 ขวบ เข้าแจ้งความดำเนินคดีต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ข้อหาพรา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

10,491 ครั้ง
|
10 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นิกกี้ขยี้ข่าว พร้อม คุณแม่วัย 27 ปี พาลูกสาววัย 9 ขวบ เข้าแจ้งความดำเนินคดีต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ข้อหาพรากผู้เยาว์ ลั่นอยากกระชากหน้ากากนางฟ้า
 
อ่วม ! ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ถูกแจ้งพรากผู้เยาว์
 
นางสาว ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ เจ้าของเพจ นิกกี้ขยี้ข่าว พา นางสาวเกตุมณี อายุ 27 ปี พร้อมด้วยเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดี นางสาวชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจาร
 
นางสาวเกตุมณี เล่าว่า เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ต้นอ้อ ได้นำเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาที่บ้านพักของตนเอง ตั้งอยู่ในเคหะชุมชนย่านคู้บอน หลังได้รับร้องเรียนจากเพื่อนบ้านว่าตนทำร้ายลูก จากนั้นก็นำตัวลูกไปไว้บ้านพักเด็กราชวิถี โดยไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมถึงฟังคำพูดจากเพื่อนบ้านฝ่ายเดียว
 
ทั้งนี้ยังบอกอีกว่า จะพาลูกไปอยู่เพียงแค่วันเดียว แต่ปรากฏว่าลูกไปอยู่บ้านเด็กราชวิถี 3 อาทิตย์ และที่เลวร้ายกว่านั้น คือ ลูกบอกว่า ถูกรุ่นพี่ในบ้านพักกลั่นแกล้ง ทั้งถีบ ตบหน้า จับหัวโขกพื้น จึงสงสัยว่าทำไมลูกต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ก่อนรีบทำเรื่องขอรับตัวลูกกลับ โดยเซ็นยินยอมว่าจะไม่ตีลูกอีก และตั้งแต่ไปอยู่บ้านพักทราบว่าต้นอ้อก็ไม่เคยไปเยี่ยมลูกตนอีกเลย
 
ด้าน นางสาวศรินทิพย์ หรือ นิกกี้ขยี้ข่าว กล่าวว่า ตนเองในฐานะที่เคยถูกกระทำจากต้นอ้อ เข้าใจความรู้สึกของผู้เสียหายที่ตีลูกเพียงครั้งเดียว ตนจึงอยากกระชากหน้ากากนางฟ้าคนนี้ว่าแท้จริงเป็นนางฟ้าจริงหรือไม่ และขอฝากไปถึงใครที่เคยถูก ต้นอ้อ กระทำในลักษณะเช่นนี้ ขอให้มาร้องเรียนได้ทันที
 
ต้นอ้อ โต้กลับปมพรากผู้เยาว์
 
ขณะที่ทาง ต้นอ้อโพสต์ชี้แจงว่า กรณีของเด็กหญิง 9 ขวบ ได้รับการร้องเรียนครอบครัวดังกล่าว อาศัยอยู่ในห้องเช่า 6 คน ในจำนวนนั้น 4 คนเป็นเด็ก โดยเด็กหญิง 9 ขวบ มักถูกแม่ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ตามคำกล่าวอ้างของเพื่อนบ้าน เมื่อเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริง แม่เด็กยอมรับเองว่าตีลูกจริง แต่เป็นการตีสั่งสอน พอแยกคุยกับเด็ก ก็ยอมบอกว่าถูกแม่ตี จนต้องปรับทุกข์กับเพื่อนบ้านบ่อยครั้ง
 
ทั้งนี้ในโพสต์ช่วงหนึ่ง ต้นอ้ออ้างว่า เด็กผู้เสียหายถามเพื่อนบ้านว่า โรคซึมเศร้ามีจริงไหม พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ตัวเองเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่า แถมน้อง 2 คนที่อยู่ด้วยกัน ก็ถูกทำร้ายเหมือนกัน โดยขอยืนยันว่า ไม่มีเจตนาพรากเด็กออกจากแม่ พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าอยากทำลายอ้อขนาดนั้น ก็ควรจะหาวิธีที่มันดีกว่านี้ อย่าถึงขั้นต้องใช้เด็กเป็นเครื่องมือเลย เพราะวิธีนี้ คนดีๆ ไม่ทำกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง