logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับแล้ว ! ชายโหดฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำ เหตุหลงสาวคนเดียวกัน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้วชายโหด ฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำ สารภาพอ้างว่า ผู้ตายหึงหวงหญิงสาวในหมู่บ้าน ทั้งที่ตัวเองไม่ได้คิดอะไร ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

131 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้วชายโหด ฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำ สารภาพอ้างว่า ผู้ตายหึงหวงหญิงสาวในหมู่บ้าน ทั้งที่ตัวเองไม่ได้คิดอะไร
 
หลงสาวคนเดียวกับญาติ ถูกฆ่าถ่วงน้ำตายสยอง
 
เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.ท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ได้นำทีมนักประดาน้ำ งมในบ่อใหญ่ พื้นที่หมู่ 4 ตำบลดอนคา เพื่อหาร่างผู้สูญหาย คือ นายยอดรัก อายุ 53 ปี ตามที่ นางประยงค์ ผู้เป็นแม่ อายุ 76 ปี ได้ร้องขอ หลังหายออกจากบ้านนาน 5 วัน และสงสัยว่า อาจถูกล่อลวงไปฆ่า แล้วนำศพอำพรางไว้ในบ่อน้ำ
 
บ่อน้ำดังกล่าว เป็นสระน้ำการเกษตรขนาดใหญ่ อยู่ห่างจากบ้านของ นายยอดรัก ประมาณ 1 กิโลเมตร กู้ภัยใช้เวลา 2 ชั่วโมง ก็พบร่างของ นายยอดรัก อยู่ในสภาพเน่าเปื่อย สวมเสื้อ และกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกเชือกมัดติดเอาไว้กับรถเข็น มีถุงบรรจุอิฐ-หิน และปูน มัดไว้ที่ร่าง เพื่อถ่วงน้ำหนัก
ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นญาติห่าง ๆ ของคนตาย ที่มีอาการทางประสาท คือ นายรุ่ง อายุ 54 ปี ตำรวจตามจับตัวได้ที่บ้าน อยู่ห่างจากบ่อน้ำที่พบศพเพียง 50 เมตรเท่านั้น
 
อ้างทุบญาติจนตาย ก่อนโยนศพถ่วงน้ำ
 
สอบปากคำ นายรุ่ง (ผู้ก่อเหตุ) ให้การวกไปวนมา แต่เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุเกิดจากที่ผู้ตายหึงหวงหญิงรายหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอไพศาลี ซึ่งทั้งคนตายและผู้ก่อเหตุ หลงรักหญิงคนเดียวกัน กระทั่ง 18 กรกฎาคม 2567 คนตายได้ไปหา นายรุ่ง ที่บ้าน แล้วให้สารภาพเรื่องหลงรักหญิงคนเดียวกัน
 
ประเด็นนี้ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ถูกบีบคั้นจนทนไม่ไหว ก่อนจะใช้ของแข็งทุบจนตายคาบ้าน แล้วนำร่างไปมัดไว้กับรถเข็น แล้วนำศพไปทิ้งในสระน้ำ
 
เปิดคำสารภาพ เฝ้าดูศพลอยน้ำ-แทงซ้ำ
 
ผู้ก่อเหตุ บอกอีกว่า เดินไปดูศพตลอดเวลา เพราะกลัวความผิดที่ก่อขึ้น ตั้งแต่วันก่อเหตุ จนถึงวันโดนจับ เห็นศพลอยอืดขึ้นมา 2 ครั้ง ก่อนเอามีดไปไล่แทงซ้ำ ให้น้ำในสระซึมเข้าร่างผู้ตาย หวังช่วยถ่วงน้ำหนักให้ศพจม รวมถึงนำของหนักไปมัดถ่วงเสริมไว้ที่ร่างคนตาย
 
แม่เผยหมอดูทัก เห็นลูกถูกฆ่าถ่วงน้ำ
 
ด้าน นางประยงค์ แม่ของคนตาย บอกว่า ลูกชายพักอาศัยบ้านในพื้นที่หมู่ 1 ห่างจากบ้านผู้ก่อเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ไปแจ้งความคนหายไว้กับตำรวจ กระทั่งมีญาติคนหนึ่ง ไปดูหมอ หมอดูบอกว่า ลูกชายถูกฆ่าทิ้งศพในสระน้ำของบ้าน นายรุ่ง สอดคล้องกับตำรวจที่สอบปากคำเพื่อนลูกทุกคน แล้วพบว่า นายรุ่ง มีท่าทีพิรุธกว่าคนอื่น จึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย ให้มาช่วยงมหาร่างจนพบ
 
คุมตัวมือฆ่าถ่วงน้ำทำแผน
 
ล่าสุด  ตำรวจ สภ.ท่าตะโก คุมตัว นายรุ่ง ไปชี้จุดทิ้งศพ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพเริ่มตั้งแต่ที่บริเวณใต้ถุนบ้านของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นจุดที่มีการนั่งดื่มสุราก่อนจะมีปากเสียง ก่อนที่ นายรุ่ง จะใช้ไม้หน้าสามตีเข้าที่ศรีษะของ นายยอดรัก จนตาย
 
จากนั้นนำศพไปมัดเอาไว้กับรถเข็นผัก ด้วยสายไฟเก่า พร้อมนำกระสอบบรรจุก้อนอิฐ ก้อนหิน ไปร่วมมัดติดเอาไว้ เพื่อถ่วงน้ำหนัก ก่อนจะเข็นทั้งศพ และรถจักรยานยนต์ของคนตายไปทิ้งเอาไว้ในบ่อน้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากหลังบ้านไปประมาณ 50 เมตร ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก
 
ชนวนเหตุหวงก้าง รักสาวคนเดียวกัน
 
พันตำรวจเอก อิศเรศ ห่านดำ ผู้กำกับการ สภ.ท่าตะโก ระบุว่า คดีดังกล่าวมีเรื่องความหึงหวงเข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากคนตายและผู้ต้องหาไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นคนอำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ โดยคนตายเคยคบกับหญิงสาวรายนี้มาก่อนจะเลิกกัน
 
จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ไปคบหากับหญิงสาวรายนี้ โดยไม่ทราบว่าเคยเป็นแฟนกับคนตายมาก่อน กระทั่งคนตายทราบว่าผู้ต้องหาไปคบหากับอดีตคนรัก จึงเกิดความหึงหวงและในวันที่เกิดเหตุ คนตายมานั่งดื่มสุรากับผู้ต้องหาที่ใต้ถุนบ้านแล้วเกิดปากเสียงทะเลาะกันเรื่องหึงหวง ถึงขั้นคนตายไปเอามีดจะมาแทงผู้ก่อเหตุ ผู้ต้องหาสารภาพว่าลงมือฆ่า อ้างว่าทำไปเพื่อป้องกันตัว
 
นางวิรัตน์ ครุฑจันทร์ ชาวบ้านบ้านดอนคา บอกว่า ปกติแล้วทั้งสองคน เป็นคนอัธยาศัยดี ชาวบ้านมีงานอะไรก็คอยช่วยเหลือตลอด เห็นทั้งสองคนสนิทกันมาก ถึงขั้นหยิบยืมเงินทองกันได้ คาดไม่ถึงว่าจะเพื่อนจะฆ่าเพื่อน ๆ ได้ลงคอ
 
ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลฝากขังภายในวันนี้ เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนข้อหาอื่นกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง