logo เช้านี้ที่หมอชิต

หลอกเด็ก 13 ปี ไปรุมตบจนหมดสภาพ ซ้ำถ่ายคลิปประจานลงโซเชียล จ.ระยอง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหาการใช้ความรุนแรงในกลุ่มเยาวชนยังเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง ล่าสุด ที่จังหวัดระยอง เด็กหญิงเพียง 13 ปี ถู ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

174 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหาการใช้ความรุนแรงในกลุ่มเยาวชนยังเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง ล่าสุด ที่จังหวัดระยอง เด็กหญิงเพียง 13 ปี ถูกหลอกออกไปรุมกระทืบ แล้วโพสต์ลงโลกโซเชียล
 
นี่เป็นคลิปวงจรปิด ภายในร้านตัดผมแห่งหนึ่งในซอยวัดโขดหิน-เขาไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา จากคลิปจะเห็นมีผู้หญิง 3 คน อายุ 18-20 ปี เดินเข้าไปภายในร้านแล้วขึ้นไปที่ชั้น 2 จากนั้นได้เดินลงมา และมีหญิงสาววัย 13 ปี เดินตามออกไป แต่ผลสุดท้าย เด็กหญิงคนนี้ถูกลวงไปให้คนเกือบ 20 คน รุมกระทืบ ตบตี เตะต่อย ปรากฏอยู่ในคลิปที่ถูกโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กที่ชื่อ อาทิตยา แซ่ลิ้ม นี่เป็นคลิปที่เด็กหญิง 13 ปี ถูกทุบตีทำร้าย
 
เจ้าตัวพาร่างสะบักสะบอมกลับบ้าน เด็กหญิงรายนี้ บอกว่า เหตุที่ตัวเองเดินตามผู้หญิงกลุ่มนี้ไป เพราะเมื่อวันก่อน ตนเองกับกลุ่มเพื่อนเพิ่งไปมีเรื่องทะเลาะกับรุ่นน้อง จู่ ๆ หญิงสาวกลุ่มนั้นก็โผล่มาบอกว่าให้ไปคุยกันที่โรงพัก นึกว่าไปเคลียร์ปัญหาที่ทะเลาะตบตีกับรุ่นน้อง แต่พอลงไปก็พบคนอีก 4-5 คนในรถ ตนยอมขึ้นรถเพื่อต้องการให้เรื่องมันจบ แต่ปรากฏว่าฝ่ายคู่กรณีไม่ได้พาไปโรงพัก กลับพาไปสวนสาธารณะแห่งหนึ่งที่มีคนรออยู่อีก รวมแล้วเกือบ 20 คน ที่รุมทำร้ายทุบตีเธอ
 
ในขณะที่แม่ของเด็กหญิงบอกว่า วันเกิดเหตุ กลุ่มผู้หญิงที่มาหาน้องที่ร้าน หลอกว่าจะพาไปเคลียร์ที่โรงพัก แต่กลับพาลูกสาวไปรุมตบตี กระทั่งเห็นลูกกลับมานอนด้วยสภาพบอบช้ำอย่างหนัก
 
แม่ของเด็กหญิงพาลูกสาวไปแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลกลุ่มนี้ที่ สภ.มาบตาพุด ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ แต่ล่าสุด เมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) เรื่องนี้ทำท่าจะบานปลายอีก เพราะกลุ่มคู่กรณีส่งข้อความมาข่มขู่อย่างหนัก จนทั้งแม่และเด็กหญิงกลัวความไม่ปลอดภัยจนไม่กล้าไปโรงเรียน โดยขู่ทั้งตัวเด็กหญิง 13 ปี และเพื่อนอีกรายที่ร่วมทะเลาะกับคู่กรณี
 
ล่าสุด พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผู้กำกับการ สภ.มาบตาพุด บอกว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล ประกอบกับรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ในเบื้องต้น ทราบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ยังอยู่ขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานและสอบสวน ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร ซึ่งแม่ของเยาวชนทั้ง 2 คน ฝากทางตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุและคลี่คลายคดีให้ไวที่สุด เพราะกระทบกับการไปโรงเรียนของเด็กหญิง 2 คน ซึ่งความขัดแย้งของเด็กควรจบที่การเจรจาไกล่เกลี่ยทางกฎหมาย หรือไปคุยกันที่โรงพัก ไม่ควรใช้ความรุนแรงแก้ปัญหาซ้ำ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/p_UeGRf8-S8?si=E63-AxdthrcZsTqn
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง